Có nên mua điện thoại Trung Quốc ?

Chào các bạn ,mình thấy điện thoại trung quốc giá rẻ lắm ,mà nghe quảng cáo thì không thua hàng thật đâu nhé ,1 con Nokia E72 mình chỉ mua có 950 ngàn đồng thôi ,mang về nhà thì thấy chất lượng hơi kém 1 tí ,thỉnh thoảng chả hiểu sao lại đơ khoảng 5 giây gì đó ,nhưng mà nếu dùng cẩn thận thì dùng được lâu lắm ,nó xem được cả Ti vi ,nghe nhạc ,coi video ,FM ,mình thấy những tính năng này là đủ rồi ,bỏ tiền ra mua cái xịn hơn 7 triệu mà nhiều tính năng không dùng đến thì thật là NGU ,cho nên theo mình mua hàng Trung Quốc vẫn là số 1 ,
hôm nay cầm cái E72 ra hàng net bọn nó tưởng mình giàu lắm ,

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Tùy vào túi tiền và sở thích! tất cả đều có ưu và nhược điểm của mình không quan trọng là hàng lọ hàng kia mà quan trọng là mình cần gì? muốn gì?không quan tâm ai đánh giá về nó mới là dân chơi!(trời mưa thì mặc trời mưa, mưa to quá dân chơi đi về).
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Mua hàng của hãng nào thì để khẳng định đẳng cấp mà bạn, tuy nhiên hàng TQ xài mau hư, giữ kĩ thì ko nói gì rồi, chứ mấy ng hay luộm thuộm thì...hàng chính hãng dù sao cũng chất lượng hơn, như cái Nokia, rớt bao nhiu lần mà có bị gì đâu...mình ngĩ hàng TQ chỉ đc cái rẻ và nhái giống thật thôi, chứ chức năng đâu đc như thế...(máy TQ đâu lên mạng đc).

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước
Đt trung quốc cũng có nhiều cái đỉnh đấy chứ, ý mình nói k phải là e72 của b ấy đâu nha. Điển hình là đt Meizu m8, m9. M8 có thiết kế giống iphone đến 99%, m9 thì đỉnh hơn, màn hình của nó có độ phân giải bằng màn hình ip4 960x640, chạy hđh androi 2.2, vi xử lý 1ghz, camera 5.0mpx. Đt tq cũng lên mạng được mà b, nhưng vì nó dùg trình duyệt kém nên hỗ trợ k đầy đủ thôi, lên cũng chậm nữa. Tuỳ sở thích hay túi tiền mà mỗi người có sự lựa chọn riêng cho mình.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Hên xui, thường bọn hàng fake chất lượng "nhập nhẹm" lắm nếu bạn chỉ chú trọng về các tính năng cơ bản (nghe-gọi-SMS-mp3-mp4-chụp ảnh-FM-TV analog) và "oai" một chút (cái này chưa chắc à, tớ chỉ nhìn phát là biết hàng cty or nhái đó :) ) và ko quan tâm lắm tới chất lượng thì bạn chọn hàng fake cũng đc. nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi thì nên xài hàng cty, có gặp vấn đề thì vẫn dễ khắc phụ hơn, linh phụ kiện dễ kiếm và nếu bạn thích chọc ngoáy thì đương nhiên chọc ngoáy loại đó (hơi xót ruột tý) nhưng vẫn cứ thích hơn là nghịch hàng Tàu 3 bữa nửa tháng là chán ngay thôi mà.
7 triệu nhưng trong 7 triệu đó có gì?
nghe gọi SMS ổn định.
Nhạc trong veo ấm áp.
Phim nét màu đẹp mượt mà
.cài được phần mềm, ứng dụng,
GPS định vị vệ tinh,
3G web - video call - mobileTV
vào you tube coi video ầm ầm ,
HSDPA, HSUPA, làm modem 3G như USB 3G.
camera >5MP quay phim chất lượng DVD chụp hình nét khỏi nghĩ
giao diện đẹp coi đã mắt luôn
pin dai sóng khỏe
kiểu dáng thời trang
bền (Mình dùng con nắp trượt KU800 của LG, rơi rớt suốt mà chẳng làm sao) mà nếu so về tuổi thọ thì chưa chắc máy TQ đã rẻ đâu nhé
v.v..
những đặc điểm trên thường không thể có trên máy rẻ tiền, máy fake hoặc nếu có thì cũng yếu hoặc là chẳng đâu vào đâu
nên tốt nhất là có xài hàng tàu thì phải biết đâu là "Tàu trung ương" đâu là "Tàu địa phương) hoạc không thì cứ THẾ GIỚI DI ĐỘNG, DUCHIEU, TRANANH v.v.. mà thẳng tiến. cứ LG, SAMSUNG, NOKIA, S-E, Motorola mà "múc"

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Không cần phải tùy vào sở thích, thích hay không thích , hay hợp túi tiền. Bởi vì nếu muốn hợp túi tiền thì hok nhất thiết phải mua đt TQ bởi vì những hãng khác (giá đâu có cao hơn TQ là máy, hãng nào? thì nhiều vô kể có lẽ bạn biết). túm lại mong bạn có đc sự lựa chọn như mong muốn cho di động của mình.
1 ngày vui vẻ.