IMEI của điện thoại không chính xác thì nghĩa là gì?

Mình mới mua con Nokia C3. Lúc mua không để ý về nhà tháo pin ra xem thì "made in China". Mình check IMEI www.numberingplans.com rồi nhưng nó báo không chính xác. Mình check lại nhiều lần rồi. Các bác cho ý kiến đây có phải là hàng chuẩn của Nokia không? Mình mua tại cửa hàng có uy tín.

Mình thấy hàng của Nokia bây giờ chỉ quan tâm đến hình thức chất lượng không được tốt lắm.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Hàng nhái !

mua ở mấy cửa hàng điện thoại nhỏ thì chuyện mua hàng nhái là chuyện bình thường . tốt nhất nên mua ở trung tâm di động lớn . Made in china có nhiều loại bạn ạ . vì hầu hết công xưởng sản xuất của Nokia có mặt cả ở China . Bạn ấn *#92702689# nếu ko ra thông số máy thì bạn gặp hàng nhái thật rồi .

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Có thể trang trên chưa cập nhật C3 mà bạn đã mua

Ban kiem tra lai ma IMEI tren than may khop voi IMEI cua may khong. Hoac kiem tra thoi gian may *#92702689# Kiem tra phan mem: *#000#

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Cứ yên tâm !

Ko phải là hãng nhái , những hàng này là do chưa kịp cập nhật IMEI đấy bạn ah , mún kiểm tra IMEI rất dễ là có thể kiễm tra = công thức qua trang web này , vì công thức tính khá dài , tôi cũng vừa mua X10 , bạn tôi vừa mua LG OPTIMUS ở thế giới di động , check cũng ko dc vì IMEI nó ko cập nhật kịp , bạn KT qua web này nhé : http://donamkhanh.com/lab/js/imei.htm Còn vụ made in china thì đa số điện thoại nào chả vậy , iPhone cũng made in china thôi , nhưng phụ kiện là đồ xịn . Còn made in china là hàng nhái thì nhìn vào là bít liền.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
Muốn biết thật giả rất dễ

Bạn chỉ việc download phần mềm Nokia Ovi về máy tính và kết nối đt của mình vào máy thông qua cổng USB, nếu Nokia Ovi nhận ra máy bạn thì là thật, còn nếu ko nhận ra thì là giả.

Thân!

( Tom Phung )

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Không phải là nhái!

trang numberingplans không phải lúc nào nó cũng cập nhập hết và chính xác đâu bạn. Mình cũng mua 1 con 5233 chính hãng, thẻ Nokia đàng hoàng nhưng lên đó check thì nó bảo là sai. Nếu bạn mua hàng chính hãng bảo hành đầy đủ thì bạn cứ yên tâm nhé. Cái IMEI cũng không quan trọng đâu. Còn vấn đề Pin hay Máy "Made IN China" bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì không những Nokia mà Apple, Sony Ericssion, SamSung,... cũng đều sản xuất- lắp ráp tại China cả. Cái đó chỉ là nơi xuất sứ thôi. Có nhiều cách để bạn check hàng thật: 1, Qua vẻ bề ngoài máy: hàng thật vỏ xịn, cầm cảm giác chắc tay. 2, Font chữ trên máy in rõ ràng, không méo mó giống hàng tàu. 3, Pin Nokia có logo 3 chiều. 4, Mua máy có kèm thẻ BH chính hãng, ... 5, Cắm máy vào Máy tính có cài Nokia OVI để kiểm tra 6, Bấm *#0000# để xem thông số (bọn Tàu làm mấy cái này kém lắm) 7, Test tính năng máy: hàng hãng thì xài nhanh, nhạy không như hàng tàu

( JB )

Le quang Hieu
Le quang Hieu
Trả lời 9 năm trước

numberingplans họ cũng update IMEI chậm.

Cách tốt nhất để check IMEI number là vào trang https://imeidata.net