Iphone sạc pin vẫn vào nhưng không báo sạc pin, xin giup đỡ ?

Các bác giúp em vói em có con IP 3GS 16G sạc pin vẫn vào nhưng nó không báo sạc,sync Itunes cũng vậy. Mong các bác giúp đỡ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Hơ, hay nhỉ. Cái này em thấy lần đầu đấy. Sạc pin ko báo nhưng vẫn vào pin. Vậy còn Sync với iTunes thì sao hả bác? iTunes có nhận iPhone không?
Tình hình này có lẽ thử Restore phát xem.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Bạn nói ko báo nghĩa là sao? nghĩa là khi charge hoặc sync, cấm vào iphone ko có bất cứ biểu hiện nào hết àh? mà bạn bảo nó ko báo sạc mà vẫn vào pin, làm sao bạn biết nó vào pin?

1. Lúc charge ko hiện hình cục pin lên? thế trên thanh status bar của iphone trong màn hình home, có hiện lên hình "sét" trong cục pin ko?
- nếu như có hiện hình trên status như mình nói thì chắc có lẽ tại cái theme bạn xài nó đã thay đổi thông báo charge ở màn hình lock.
- còn nếu ko thì mình cũng ko rõ tại sao.

2. iTunes sync ko thông báo gì, vậy lúc sync bạn vẫn có thể thao tác với iphone bình thường ko?
- nếu như ko thao tác được thì cũng có thể tại theme thay đổi giao diện, còn lại mình ko rõ

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Bác có cài Supreme Preferences 3.0 không ? Hiện tại em chỉ biết mỗi soft này, bác có thể coi soft khác tương tự hoặc mấy soft quản lý pin.
Nếu có Supreme Preferences 3.0 thì vào Settings -> Supreme Preferences 3.0 -> Home -> Hide Battery Elements -> Off, nếu không có thì vào cydia cài ở source http://heaveniphone.com/cydia rồi kích hoạt nó bằng winterboard, nếu hên thì nó làm mất tác dụng của soft kia.

Tạ Chí Hiển
Tạ Chí Hiển
Trả lời 13 năm trước

Mình đã gặp trường hợp như bạn nêu. Restore lại là Ok bạn nhé. Nếu ko làm được qua bên mình làm lại cho bạn hết 50k

phan phuc trung
phan phuc trung
Trả lời 12 năm trước

máy của mình cũng bi như vậy cắm sạc nó ko báo bất cứ cái gì nhưng vẫn vào pin vì để vậy nó vào nhưng vào chậm lắm để nguyên 1 đêm cung được 50%pin. cắm vào pc cũng ko báo gì itune cung ko nhận, xách ra tiệm họ kêu hỏng chân sạc thay hêt 500k nên đang cho em nó đắp chiếu. mấy bạn có ai biết chỉ dum mình với

Võ Thanh Cầm
Võ Thanh Cầm
Trả lời 10 năm trước
sao bạn không vào http://taigamechodienthoai.vn làm cho nhanh