Camera có vết mờ đen khi hiển thị ở màn hình ?

khi e bật camera SS d900 thì có vết đen mờ ở gần giữa màn hình.e nghĩ là do mắt ở sau,nhưng ko biết cụ thể nó thế nào. lúc mở quay camera thì vết mờ to ra so với chụp ảnh. hic. cho e hỏi nếu trượt lên trượt xuống nhiều thì có nhanh bị hỏng cáp ko ạ
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nếu sử dụng đúng cách, một chiếc điện thoại nắp trượt vẫn có thể sử dụng rất lâu. Ví dụ, rất nhiều người dùng có thói quen trượt điện thoại lên xuống liên tục để… giết thời gian. Rồi khi cần kiểm tra các sự kiện trên máy, họ cũng trượt điện thoại lên xuống dù có thể bấm một nút bất kỳ để màn hình thoát khỏi chế độ tiết kiệm điện (ScreenSaver). Với cách sử dụng sai mục đích như trên, khó tránh khỏi sự cố xảy ra cho chiếc điện thoại. Thế nên cần nhớ đến câu: Của bền tại người bạn ạ!

Lưu ý khi dùng điện thoại nắp trượt

Để chiếc điện thoại nắp trượt bền hơn, có vài chi tiết bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng.

- Phải đảm bảo cơ trượt của máy nhẹ, êm, nhằm hạn chế ảnh hưởng đến cáp. Khi cơ trượt gặp vấn đề, bạn cần mang máy đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành để nhân viên kỹ thuật phục hồi cơ trượt cho máy. Không nên cố gắng sử dụng.

- Hạn chế và không nên trượt máy ra vô liên tục nếu không cần thiết. Chẳng hạn, nếu có cuộc gọi đến, thay vì trượt lên để nghe máy, bạn có thể nhấn nút nhận cuộc gọi. Nếu không cần nhập số điện thoại, có thể thực hiện cuộc gọi từ danh bạ, bạn cũng không cần trượt máy lên. Có thể cài đặt chế độ khẩu lệnh, vừa tiện lợi, vừa an toàn cho điện thoại.

- Ngoài việc sử dụng để liên lạc, điện thoại còn là một chiếc đồng hồ khá hữu dụng. Tuy nhiên, khi xem giờ hay xem có sự kiện nào trên máy hay không, bạn cũng không cần phải trượt nắp máy. Thường các nhà sản xuất luôn thiết kế một vài nút giúp bạn làm điều này. Chẳng hạn với mẫu điện thoại nắp trượt của Samsung, khi máy đang ở chế độ chờ, để xem giờ và các sự kiện trên máy, bạn có thể nhấn giữ nút tăng giảm âm lượng vài giây để màn hình sáng lên