Cho em hỏi về máy Sony W960i ?

Chào các bác! Em đang tính mua cho em gái cái điện thoại Sony mà chỉ tầm 3-3,5tr thôi.Vừa sáng này đọc Vnexpress mới bít đc con w960i ngon quá, mà search mãi ở HN không có bán hàng chính hãng cty. Vì thế ,các bác có thông tin gì về con này ở các cửa hàng uy tín thì chỉ giúp em với! *Em mới tìm trên mạng thì toàn hàng xách tay mà tính mua thấy ghê ghê sao ấy(chẳng có kinh nghiệm gì cả), mong các bác tư vấn giúp cho. Đây là 1 trang bán con này hàng xách tay: http://daiphongmobile.com/vi/spct/id...ricsson-W960i/ *Nếu không ổn thì các bác tư vấn cho em con nào khác ổn chút( nghe nhạc, chụp ảnh tốt) trong tầm giá với. Thank u các bác nhìu!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Máy này là Symbian UIQ - bị SE khai tử roài & ra lâu lắm rồi nên ko còn hàng chính hãng đâu, hàng xách tay mới còn khó nữa là Search em W980i cũng của SE xem, nắp gập

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Đi mua i900 xách tay cũng tầm đó thôi, đủ tính năng luôn - camera 5 MP, WM Pro nhiều tùy biến & kết nối đủ hết (3G, HSDPA, GPS, Wifi, Bluetoth)
- Ko thì mua chính hãng có Nokia 5530 - Symbian 9.4 (4 triệu) hay 5230 (3 triệu)

Vũ Văn Phương
Vũ Văn Phương
Trả lời 13 năm trước

w960i có đặc điểm nổi bật là bộ nhớ trong 8gb, cùng loa nghe nhạc bên ngoài rất to. Bạn có thể thưởng thức giải trí nghe các bài hát từ chiếc máy di động này một cách sảng khoái. Tuy nhiên không có wifi. Cùng với giá tiền đó, bạn tham khảo thêm w705, có wifi, 3g http://www.vatgia.com/alodidong&module=product&view=detail&record_id=283446

Ngoài ra còn có một số loại khác w902, dưới 3 triệu.

Tuỳ vào chức năng nào bạn cần sử dụng, bạn sẽ chọn các sản phẩm theo ý muốn. Bạn nên đọc thêm thông số các sản phẩm để biết rõ hơn trước khi mua hàng nhé.

Chúc bạn chọn được 1 chú dế ưng ý