Nên chọn mua điện thoại HTC Wildfire hay LG Aria?

Em đang muốn mua một chiến điện thoại Android tầm trung, đang băn khoăn giữa HTC Wildfire và Aria. Wildfire thì chỉ có màn hình 240 x 320 pixel còn Aria thì là 320 x 480 pixel. Tuy nhiên, pin của Wildfire là 1.300 mAh còn Aria là 1.200 mAh. Ngoài ra, CPU của Aria là 600 Mhz còn Wildfire là 528Mhz. Còn RAM và ROM thì như nhau. Em nghiêng về Wildfire vì nghĩ chắc CPU không hơn nhau bao nhiêu nên tốc độ xử lý không khác mấy mà lại phải hy sinh thời gian sử dụng pin thì không nên. Tuy nhiên, đang lăn tăn cái màn hình của Wildfire quá. Mức giá thì chắc Aria mắc hơn Wildfire chút. Mọi người tư vấn hộ em với. Nếu ngoài 2 mẫu đó thì Samsung i5800 và Acer Betouch E400 mọi người thấy sao ạ?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tôi rất có kinh nghiệm trong khoản này. Cá nhân tôi nên khuyên bạn chọn Aria vì màn hình wildfire bé, nhiều game và soft không cài được, hoặc cài được thì bị khuất màn hình, ngoài ra khi tin nhắn, mail hay chat thì bàn phím ảo chiếm gần hết màn hình rồi, dùng không thoải mái lắm. Tôi hiện giờ đang dùng Tattoo, tức là tiền bối của wildfire đó, nói chung từa tựa wildfire và tôi cũng hài lòng, chỉ trừ cái vấn đề trên thôi. Còn về pin bạn yên tâm là pin HTC nói chung không tốt lắm, dùng 1 thời gian rồi cũng chỉ hơn 1 ngày hoặc 2 ngày là nhiều, còn nếu dùng chơi game online nhiều thì dùng vèo cái là hết thôi.

Samsung i5800 bị cái ram ít quá, còn lại chip nhanh đáng kể, đó là thông số thôi, còn tôi chưa dùng cũng không dám nói linh tinh.

Chúc bạn chọn được máy vừa ý.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên lấy HTC, mình từng dùng androi của Acer rồi cảm ứng chán kinh khủng và xử lý cũng chậm nữa, cảm ứng của HTC tốt hơn nhiều mà giao diện cũng đẹp hơn nữa.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Bổ sung thêm là wildfire camera có đèn led còn aria thì ko. Nhưng hình như màn hình 240x320 chạy một số ứng dụng ko đc mượt cho lắm thì phải, với lại xem video độ phân giải thấp cũng chán