Nên chọn mua điện thoại HTC Wildfire hay Sony X10 Mini Pro?

Anh chị tư vấn giùm em một trong hai với nha. Nếu như ai còn mẫu khác giới thiệu luôn cho em với. Em có khoảng 7 triệu. Em cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Về hệ điều hành wildfire hơn hẳn,android 2.1, con kia là android 1.6 không thể up lên 2.2 được. con wildfire màn hình rộng hơn 3.2" (điều rất cần của 1 smartphone). Hơn nữa wildfire còn có đèn flash hỗ trợ chụp ảnh. Một điểm yếu của wildfire là độ phân giải hơi thấp (240x320) so với 1 smartphone. Nhưng nếu bạn không phải là tín đồ game thủ thì điều này không đáng quan trọng lắm ! Mình đang định lấy con này đây! Đang có khuyến mại của vinaphone đấy!

lam
lam
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy con mini pro đẹp hơn hẳn, dù màn hình nhỏ nhưng có cái bàn phím trượt ngang, tha hồ mà chat, nhỏ gọn hơn

Đinh Văn Kha
Đinh Văn Kha
Trả lời 12 năm trước

Hi, nếu bạn mua dùng cho giải trí nhiều hơn thì theo mình bạn mua iPhone 3GS dùng(nếu bạn chưa từng dùng). Cái này vừa đẹp vừa hấp dẫn, có nhiều cái hay nữa đó.

trinh van linh
trinh van linh
Trả lời 12 năm trước

ban nen mua htc.minh dung con nay oy.dung rat hay va kai duoc rat nhieu ung dung.tuy bo nho trong han che.nhung bu lai em no ho tro the nho toi 32gb.kiem khoang 9t mua kai the 16gb la co the downdload gan het kai kho ung dung cua android oy do.chuc ban lua chon tot nhat naz.