Tầm 2tr5 mua điện thoại nào ?

Chào anh/chị
xin cho em hỏi , hiện giờ đang tính thay điện thoại tầm 2tr5 ( chắc là hết cỡ rồi ) thì nên mua cái nào ạ . Nghe nói là Nokia , Sony là xài bền nhất phải ko . Nên yêu cầu của em như vậy :
- Bền ( điều quan trọng nhất nè , vì ko có tiền thay máy mới đâu , hehe ... )
- Kiểu dáng : thời trang như con w395 thì càng tốt , hehe . Chụp hình thì cở 2.0 là ổn vì tầm tiền này đòi hỏi ko được . hix .
- Hiện nay con w395 của sony đã dễ dàng cài ứng dụng như themes , game , alo ... chưa ạ !
- đó là cũng là tiếu chí lun , dễ cài themes and ứng dụng xíu nha anh/chị

Cho em hỏi luôn , khi đi mua máy thì cần kiểm tra các bước nào ạ ! như kiểm tra loa , chơi video có mờ ko , nghe và gọi .... ngoài ra còn gì nữa ạ ! vì ko rành lĩnh vực này , nên hơi dốt .. Thanks all

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nokia là chắc như bắp. Sony E thì có ứng dụng nhiều hơn một tí thôi và cũng không bền bằng, pin cũng mau hết! Chúc sáng suốt!

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Nghe nhạc thì mua sony đi!

Còn nếu thích dùng nhiều phần mềm thĩ dùng nokia, nói chung là tương thích với java.

Cách kiểm tra như tôi hay làm: bật các nhiều các chức năng cùng lúc càng tốt. THằng nào yếu, ra gió gió thổi bay, phơi nắng nắng cháy, ra sóng say sóng... cứ thế mà thử. Tôi vừa nghe điện thoại, vừa soạn tin nhắn, dò tìm số, ghi âm, tìm nhạc cùng lúc. Nếu nó lởm, đứt luôn!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Thấy ngôn từ bạn viết là biết bạn đang nghiêng về con W395 của Sony Ericsson rồi còn gì. Nhưng với tầm giá ấy thì bạn cũng có nhiều lựa chọn lắm chứ. Riêng mình thì vẫn thích Nokia hơn vì hãng này từ xưa đến nay nổi tiếng là bền rồi mà. Theo mình thì bạn nên mua con Nokia 7210 supernova. nó có dạng thanh nhưng trông cũng thời trang đấy chứ. Còn ứng dụng và themes thì bạn không phải lo vì điện thoại Nokia phần lớn đều sử dụng được các ứng dụng của bên thứ 3 mà.
Mình cũng sắp được sắm điên thoại mới nè, kinh nghiệm của mình là: Khi đi mua điện thoại bạn nên mang theo cái thẻ nhớ có chứa các ứng dụng hay games gì đó( để kiểm tra máy mới có thích hợp để chơi games hay cài ứng dụng không), mang theo một cái điện thoại nữa có bluetooth càng tốt (để kiểm tra bluetooth và nghe gọi của máy mới có tốt không)
Mình thích dùng điện thoại thanh có bàn phím thực hơn loại nắp trượt, cảm ứng hay nắp gập vì dùng nhiều dễ đứt cáp hay cảm ứng không nhạy nữa, đến lúc đó lại mang đi sửa thì tiền đâu ra.
Chúc bạn tìm được một chiếc điện thoại vừa ý cho mình!

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Nghe wa tui thấy bạn chấm w395 rồi . Nên mua đt mà mình thật sự thích thì mới ko uổng . Trong mức giá đó nếu thích cảm ứng thì ss corby hoặc lg gd510 còn ko cảm ứng thì mình thấy w395 là ổn rồi đó.