Lựa chọn giữa N900, iPhone 3GS 32GB hay Droid 2?

Mình muốn mua một điện thoại mạnh mẽ về giải trí, cảm ứng tốt, iPhone thì cảm ứng rất tốt, nhưng những cái khác lại không bằng N900. Theo các bạn, N900 có thật tốt không? Mình nên mua cái nào trong 3 cái trên. Cảm ơn các bạn đã tư vấn nhé.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Trong ba mẫu bạn phân vân, mình ủng hộ chọn Droid 2.

Tiêu chí của mình là: Chức năng tương đương, gía thành hợp lý và tối thiểu. Do đó, trong 3 mẫu bạn đang phân vân, mình ủng hộ lựa chọn Droid 2.

Về hệ điều hành thì mỗi máy một hệ điều hành khác nhau, so sánh cái nào hơn cái nào cũng khó nói vì tuỳ sở thích mỗi người. Về số lượng ứng dụng thì iPhone đứng số 1 nhưng những ứng dụng thiết thực thì hệ điều hành Android cũng có, N900 có vẻ sẽ không có nhiều bằng 2 mẫu máy trên. Thời lượng pin thì mình nghĩ là cả 3 đều ...yếu như nhau nếu bạn có nhiều thời gian dành cho giải trí, so sánh thời lượng pin theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất chỉ là lý thuyết. Việc sao chép nhạc, ảnh, ứng dụng từ máy vào máy tính thì không khó nhưng riêng iPhone mất khá nhiều thời gian để bạn có thể sync đầy 32Gb của máy, có khi lên tới 3-4h mà dùng cũng chả hết đc. Droid 2 và N900 đều có bàn phím thực, nam giới nói chung thường thích tiêu chí này hơn là bàn phím ảo, dễ dàng soạn thảo hơn. Không biết là firmware mới của iPhone đã cho phép xoay ngang màn hình khi soạn thảo tin nhắn hay chưa thì mình không rõ, bản cũ thì không thể. Cầm máy dọc, màn hình hẹp ngang mà ngón tay to thì soạn thảo khá ...vất vả. Kích thước cả 3 mẫu đều tương đương nhau nhưng N900 khá dày, nếu có đút túi quần thì cũng hơi cộm, không cơ động bằng iPhone và Droid 2. Vấn đề khi chọn Droid 2 trong 3 mẫu mà bạn đang phân vân thì điều băn khoăn duy nhất của mình là mua ở đâu và giá chính xác sẽ là bao nhiêu thôi! Vì xét về giá thành, dù chính hãng hay xách tay thì mình nghĩ là iPhone sẽ vẫn đắt nhất. Đó là quan điểm của cá nhân mình, chúc bạn chọn được alô vừa ý và hợp túi tiền.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước
Quá rõ ràng là bạn sẽ chọn iPhone rồi

Mình dùng M900 rồi . Ý kiến là nếu phục vụ công việc thì khỏi ban còn phần giải trí mình không đánh giá cao n900.

Còn về mặt cảm ứng thì n900 vẫn sd màn hình cảm ứng điện trở giống n97 nên không nhậy lắm. với yêu cầu bạn đưa ra mà không bị giới hạn về kinh phí mình khuyên bạn nên lấy iphone. Không thì dùng dr của moto cũng khá ổn hoặc ss galaxy S cung là 1 sự lựa chọn tốt theo mình còn tốt hơn ip

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước
N900 cho người thông minh

Cũng như bạn, khi trên tay 1 bên là N900 và 1 bên là HD2 và mình đã chọn N900 - mình không hối tiếc về cái mình đã chọn - rất cá tính, rất đàn ông. Tất nhiên với mình thôi, vì theo cách sử dụng của mỗi người - mình thì hay vọc ( N900 sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở nên có thể cài rất nhiều ứng dụng). Bộ vi xử lý ARM Cortex-A8 600Mhz sử dụng cực kỳ mượt (nếu bạn muốn mượt hơn nữa thì hoàn toàn có thể ép xung lên 1.7Mhz, nhưng mình đang sử dụng ở mức 950Mhz-gần bằng IP4, HD2,...). Cái nữa là chạy đa nhiệm cùng lúc với 48 chương trình, vì vậy người ta gọi N900 là chiếc máy tính cũng không ngoa lắm. Bạn thích cảm ứng mượt ư? Thế hãy chọn cho mình IP, HD2, Droid, SS Ware,... Nhưng mình phải công nhận cảm ứng điện trở của N900 cực nhạy, không thua kém điện dung là mấy (khác là ở chỗ không zoom bằng tay đc thôi). IP quá đắt và để vọc thì chỉ 1 ngày là xong, nếu thiếu kho ứng dụng thì chỉ là cục gạch - phí mua mỗi ứng dụng của IP đắt nhất thế giới. Giá trên trời..... HD2 thì to quá (mặc dù mình rất thích), khó đút túi. Giá đang down. Droid quá đơn giản nhưng sử dụng tiện lợi (kho ứng dụng rẻ, nhiều cái miễn phí, hỗ trợ bản đồ dẫn đường cực khỏe - con đẻ của google mà) giá phải chăng. Giá đang down. SSWare là cái mới nhất mình chưa xài, nhưng cảm nhận rất nữ tính và nhiều tính năng cao được hội tụ. Giá đang cao lắm, chắc chắn sẽ down thôi, SS mà. Chúc bạn có được niềm vui khi đã lựa chọn cho mình 1 chiếc.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước
N900

Tôi đang dùng N900 nói chung cung được, Iphone thi tôi không thích nên không biết, nhưng Latop thi tôi đang dùng của Apple thấy tuyệt cảm giác rất sướng, vì tôi đã sử dụng qua HP, Dell nên có cảm nhận như vậy. Nói chung điện thoại hiện đại là chỉ thể hiện .... thôi chứ ứng dụng mấy khi dùng. lướt wed, nghe nhạc.. thi co latop rồi về nhà thi mày PC chơi game online đã hơn. Thích con nào thì múc thôi.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước
Chọn Iphone là quyết định đúng đắn nhất

iPhone càng dùng càng thích, mỗi ngày có hàng ngàn ứng dụng hay, bên cạnh đó còn có các phần mềm hack (của cydia cho máy jb) rất hay

vd: apple ko cho iphone bắn bluetooth, nhưng khi cài phần mềm bluenova thì bắn mệt nghỉ luôn (và bạn nên biết là các phần mềm không ngừng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu người dùng, mình là một người dùng iphone và từ bây giờ iphone đối với mình là vô đối (ko có ý định bán máy, trừ khi âng cấp lên iphone 4)

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước
mình sẽ chọn Droid

Milestone Droid đáp ứng dc tất cả nhu cầu của bạn, sử dụng hệ điêu hành Android 2.1 ứng dụng mở với kho ứng dụng khổng lồ hoàn toàn miễn phí. Tại sao mình lại chọn Droid thay vì iPhone để chơi game ??? Bởi vì Droid sở hữu màn hình 4.4 inch, hỗ trợ đồ họa rất tốt, nếu như bạn đã từng cầm qua phiên bãn Milestone đời trước bạn sẽ cảm nhận dc ngay rằng, cảm giác chơi game 3D trên dòng Milestone rất tuyệt vời. Về cảm ứng thì Droid thì cảm ứng không thua iPhone đâu nha bạn, còn N900 thì cảm ứng không đa điểm. Với N900 thì bạn cần fải nắm vững 1 số cấu trúc lệnh trên hệ điệu hành Linux thì sẽ cảm thấy dễ sử dụng hơn. Hơn nữa, cầm trên tay Milestone Droid sẽ chất hơn hẳn bọn iPhone.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước
Droid2

Droid 2 là sự lựa chọn sáng suốt!
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự bền bỉ và hiệu năng cao của Droid 1 đã làm được khi mà nó được xếp ngang hàng với những đối thủ có cấu hình mạnh hơn như Desire,N1...
Vậy nên với cấu hình của Droid 2 và những thành tựu của người tiền nhiệm thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào nó. Mình tin nó sẽ là chiếc đt đáng đồng tiền bát gạo,là một sự đầu tư đúng chỗ.

Chúc bạn sớm chọn được chiếc đt như ý!

biert rui
biert rui
Trả lời 13 năm trước
idea riêng

Những cái khác lại ko bằng là cái nào ?? theo mình bạn nên chọn theo những phone android,vì nó là xu hướng chung thời nay. N900 HĐH này thì mình ít biết đến ngoài 3 cái trên mình xin góp bạn 1 model, Samsung galaxy S. Thiết kế đẹp ,màn hình sắc ,giao diện ổn ,cảm ứng nhạy và đặc biệt là card đồ họa mạnh nhất thế giới hiện nay.đảm bảo nhu cầu giải trí của bạn

gj
gj
Trả lời 13 năm trước
Droid

Mình nghĩ bạn nên mua Droid, Iphone quả thật khá đẹp nhưng Droid tuyệt hơn ở khâu hệ điều hành & tính năng. Còn nữa Droid có luôn bàn phím thực cho bạn, xài bàn phím ảo đôi khi khá bất tiện. Tóm lại, nếu để khoe & đẹp bạn nên xài IP, còn hiệu năng thì Droid là sự lựa chọn hợp lý.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hi All!

Trước đây mình là fan của Nokia. Nhưng sau khi dùng thử iPhone, từ 2G đến 3G và bây giờ là 3GS (mình đã dùng, bán và mua lại đến đây là cái thứ 6), nhưng vẫn đam mê công nghệ của iPhone. Cảm ứng vô đối, kho ứng dụng nhiều, giải trí hay công việc đều okie. Trên là quan điểm của mình, còn tùy thuộc vào sở thích của bạn thôi.