Tư vấn mua điện thoại bàn phím QWERTY?

Với nhu cầu nhắn tin, lướt web và thích bàn phím QWERTY, các bạn hãy chọn giúp mình một mẫu điện thoại tầm 5 đến 5,5 triệu. Mình đang phân vân vân giữa Nokia E71, Nokia 5800 và LG Optimus. Mong các bạn tư vấn. Cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
E72 là lựa chọn tốt nhất đấy

Bạn có thể chi thêm vài trăm nghìn nữa để sở hữu một em E72 hàng xách tay mới 100%. Máy có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh. Mình cũng đang dùng một em đây, quá hài lòng về em nó.

Tuyệt đối đừng dùng 5800 vì bàn phím ảo rất khó thao tác, LG thì chất lượng không tốt. Chúc bạn có được chiếc điện thoại hợp ý mình.

P/S: E72 xách tay bây giờ khoảng 5,9 triệu thôi. Mua hàng công ty làm gì, tự nhiên phải đóng cái thuế VAT một cách vô lý.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước
Sự xuất hiện của Nokia E5

Mình cũng đang có nhu cầu như bạn và đang chờ tháng 7 này Nokia E5 ra mắt. Đây là smartphone được mong chờ với tầm tiền trung bình 4,7 triệu đồng. Nó được coi là bản nâng cấp của E63, bản rút gọn của E72.

Cố chờ đi bạn!

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước
BlackBerry 8900 sự lựa chọn không tồi

Nếu là tôi, tôi sẽ chọn Blackbery 8900. Theo tôi, bàn phím QWERTY của BlackBerry khá tốt (đã dùng qua HTC, Sony Ericsson...) màn hình hiển thị tốt, nghe nhạc hay, có Wi-Fi... Yếu điểm duy nhất là thiếu kết nối 3G.

Lưu ý với bạn Nokia 5800 chỉ có bàn phím QWERTY ảo thôi nhé.

Chúc bạn có sự lựa chọn ưng ý!