Nên chọn Sony Satio hay Sony Xperia X2 ?

Chả là mới khoắng dc ít đồ ở nhà hàng xóm đi bán nên có ít tiền, định chọn 1 trong 2 em này, thực sự là vẫn đang băn khoăn ko biết lụm em nào. Nhu cầu sử dụng: nghe gọi nhắn tin là nhiều, game/chụp ảnh/nhạc nhẽo là phụ. GPS hay 3G cũng có sẽ dùng nhiều. Bác nào có kinh nghiệm thì tư vấn 1 cái nhỉ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nghe gọi nhắn tin nhìu mà dùn cảm ứng điện trở thì nhắn tin chán cực kì , kiếm con cảm ứng điện dung nhắn cho nhanh
thấy tầm 15 chai thì 1 là iphone 2 là milestone cho lành .. con milestone pin 1400 mah .. cảm ứng điện dung , với lại nghe gọi thì to mà rõ dã man

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Satio thì có máy ảnh rất mạnh (nhiều người biết thế mạnh chụp ảnh của Sony Ericsson rồi), Flash Xenon nên khi trong rất nhiều trường hợp, Satio có thể thay thế cho máy ảnh (dẫu sao thì cũng tiện hơn việc kè kè chiếc máy ảnh bên người).

X2 chụp ảnh chỉ 8 chấm, đèn Flash LED, nhưng có bàn phím QWERTY tiện dụng + hệ điều hành WinMo nên văn phòng với nó tuyệt vời luôn. Do bạn cũng nói yêu cầu là:

nhắn tin là nhiều

Nội việc có jack 3.5 li là thấy X2 ngon hơn rất nhiều rồi. Đòi tư vấn 2 em này chắc bạn cũng từng xài qua SE và thấy rõ cái sự củ chuối của jack audio độc quyền :ah:

Quá nhầm rồi. Cổng Fast Port có rất nhiều cái lợi, chẳng cần thiết có đến vài cái lỗ trên điện thoại để cắm cáp, cắm sạc, cắm tai, và cũng chẳng khiến cho chiếc máy có một cái cửa để bụi xâm nhập như jack 3.5mm.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mình đang sử dụng một chiếc HPM-82 xịn lấy ở Đức về và đang định mua một con tai chụp. Biết là cái khổ một nỗi của dân nghiện Sony Ericsson như mình, nhưng mình thấy xài tai của Sony Ericsson với máy họ cũng có cái hay.

Hoặc là xài giắc chuyển chính hãng của Sony Ericsson, cũng có, chất lượng khá tốt, hoặc xài cọng dưới của tai gốc (phải là tai xịn tiếng mới tốt). Hay dư dả thì làm chiếc W995, nó có cả hai cổng.

Mình bây h mới nhớ ra, Sony Ericsson có khá nhiều phụ kiện đi kèm với cái cổng Fast Port đó, mình có xài pin mở rộng và chân đế chụp ảnh.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy để nhắn tin thì phím qwerty của HTC như con Touch Pro... là chuẩn nhất, còn phím của X2 cũng ổn (phím X1 ấn đau hết cả tay), tiện tay làm cái so sánh nhanh:

X2: bàn phím qwerty, màn hình phân giải 800x480 (cái vụ 65k màu với 16m thực sự không phân biệt đc), tai nghe 3.5mm, pin 1500mh (chờ 500h so với pin 1000mh chờ 350h của satio), có TV-out (tiện cho duyệt web xuất ra TV).

Satio: máy ảnh khủng 12mp, có chip đồ họa Power VGR (giống Droid của Moto, hứa hẹn chơi game đồ họa hạng nặng trên di động), nhẹ hơn em X2, màn hình 3.5 inch vs 3.2 của x2 nhưng phân giải thấp hơn.

Ngoài ra cả hai em đều có GPS, có accelerometer... Mình sẽ chọn x2, có cái bàn phím qwerty thấy nhắn tin tiện hơn hẳn, màn hình xem phim xem ảnh duyệt web cũng thấy rõ ràng hơn, lại đc cái tai nghe 3.5mm nữa. Đang xài x1
Cơ mà ghét thằng x2 ở chỗ dáng xấu hơn hẳn x1, mà cấu hình cũng chả hơn đc gì ngoài cảm ứng chuyển động và máy ảnh 8mp.