Tại sao Milestone có sóng đầy mà không gọi được ?

Hix, em MS của em dạo này sóng sánh chán quá. Ngồi trong phòng làm việc ở khu Linh Đàm, sóng đầy tràn mà tự nhiên lại nhận được vài tin nhắn Misscall của tổng đài. Bốc máy luôn gọi lại ko được, vì bấm gọi cái là máy tự động Call ended, thử vài lần cũng ko được. Một lúc sau thì gọi được, gọi lại thì thấy mọi người bảo họp hay sao mà tắt máy thế, hix, có tắt máy đâu cơ chứ. Sóng thì vẫn full 5 vạch. Vậy là sao ạ? Kể cũng bực mình thật. MS ơi là MS. Máy em mua xách tay NC, chưa root, đã úp 2.1. Thấy có người bảo phải dùng firmware HK gì đó, em cứ cắm máy nó tự động úp thôi, có biết là nó úp bản ở đâu đâu. Hix. Có cách nào khắc phục không?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bác ra ngoài nghe gọi bình thường chứ?mạng bây giờ kém lắm.bác ngồi phòng kín có khi không có song đâu.cột sóng đầy là nó báo ảo dấy

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Cái này ko phải do sóng sánh mà do FIRMWARE , bạn update FW hongkong đảm bảo ko bị lỗi đó nữa, còn một lý do nữa là do sim , cái bản mạch của sim nếu nó tròn tròn thì nó sẽ ko chạy tốt với MS đâu, bạn nên đổi sang sim có bản mạch chữ nhât, con MS của tôi cắm sim beeline vào sóng căng còn chăng gọi nổi một cú đt cơ.