Bây giờ có nên mua Nokia E71 nữa không ?

Tình hình là anh mình mới mua con E71 đc 1 tuân a ko muốn dùng nữa mà muốn bán và bán với gia 4tr đồng, mọi người cho mình ý kiến có nên mua ko nhỉ? So với C6 sắp đc bán thì cái nào hơn nhỉ? hay là so với 1 số loại máy có cảm biến của Nokia thì sao nhỉ ? Với lại con E71 lướt web có ngon ko, mình muốn dùng nó để viết bài trên diễn đàn ổn chứ? tại mình đang làm admin Máy của a mình mới mua đc 1 tuần thôi nhé.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua chứ sao ko, E71 là 1 dòng máy ổn định, những dòng khác dù có mới ra thì cũng chỉ đc như thế, hơn ko đáng kể, E71 có tất cả các tính năng cần thiết hiện nay: 3G, wifi, GPS, Hệ điều hành, Bàn phím QWERTY , camera 3.2mp, đèn Flash, chỉ vậy thôi là đã yên tâm dùng ko bao giờ lỗi thời rồi ... có chăng là bạn thích cảm ứng hay bàn phím QWERTY thôi, nếu là mình thì chỉ E71 (hoặc E72) và iPhone thôi, vì 1 cái QWERTY chuẩn, 1 cái cảm ứng chuẩn, cái nào cũng ok!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Nếu băn khoăn E71, 72, 73 thì cứ 71 mà phang thôi bro ơi, mấy con kia ko hơn mấy đâu. Màn hình hơi nhỏ cho web, thực sự là ko tiện lắm nhưng nếu cần 1 con cảm cảm ứng lướt web ngon thì hạng bét cug là X1, còn không thì tầm 6tr5-7tr rồi. Với 4tr chắc ko dc con nào hơn đâu, cả về kiểu dáng lẫn tính năng.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Nếu giá đó chọn bạn ,thì khuyên bạn nên mua,nếu có dư thì e72,e73(e73 chưa ra--->chờ ),
e72 có nút 4 chiều quang học ,thấy đơn giản vậy chứ dùng rồi thích lắm,chơi game vui ^^

E71 lướt web nhanh,muốn nhanh nữa thì chỉ tải hình và text,không tải flash,cài thêm opera vào nữa để tiện việc download .

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mới mua có 2 tuần, mà lại là của anh bạn thì khỏi phải nghĩ còn gì. Viết trên diễn đàn nên dùng bàn phím thật hơn là cảm ững, vì có cảm giác thật hơn. Tự nhiên được hơn 1 triệu mà lại là admin gì đó mà còn băn khoăn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

E71 đi bạn. Mình đang dùng 1 con E71, 1 Ipod Touch, đã lướt thử 5800, Samsung Star Wifi, LG Cookie.

Lúc trước mua 7tr, xài rất ưng ý, không muốn đổi máy khác! email, SMS rất tiện, cũng có nhiều phần mềm chuyện dụng như IRremote điều khiển từ xa TV là khỏi chê, Vietmap GPS cực ổn...

Kết luận cuối cùng : E71. Theo mình, nếu đã dùng đt cảm ứng rồi dùng E71 thì mình chẳng muốn trở về mấy dòng đt cảm ứng nữa.

Mua E71 đi bạn, xài cực ổn. Tuy nó đang xuống giá nhưng giá ko bao giờ xuống nhanh bằng các dòng máy cảm ứng, đặc biệt là những con thiên về giải trí.

Với lại dùng dòng E này ko phải lo về thời lượng pin :D

Theo mình thấy E71 màu trắng đẹp hơn E72 màu trắng nhiều ( cả hơn đều đẹp, nhưng E71 nhỉnh hơn ). Mua E71 ngay nhé bạn hihi