Không thể kết nối HTC HD2 với Windows 7 ?

Các bác có thể chỉ giúp em cách sync HD2 với Windows 7 được không ạ? Em đã thử rất nhiều cách nhưng không tài nào kết nối được. Mong nhận được sự chỉ giúp! Cám ơn....!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình vẫn dùng bình thường mà, cắm cable vào là kết nối luôn. Có lẽ máy bạn phải có kết nối internet cho lần sync đầu tiên để windows tự động down windows mobile device center , nếu không bạn vào download cái windows mobile device center về cài vào máy là sync được thôi.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Bạn cắm HD2 vào máy, chọn chế độ ActiveSync trên HD2, nếu win7 không nhận được HD2 thì bạn vào start-> Gõ Device Manager.

-Bạn có thể sẽ thấy 1 driver có biểu tượng lỗi bên cạnh tên là "Microsoft Windows Mobile Remote Adapter". Bạn click chuột phải vào nó, chọn Uninstall, bấm OK.

-Sau đó bạn vào menu Action -> Scan for hardware changes, máy sẽ tự động cập nhật driver cho HD2 lại. Vào My Computer bạn sẽ thấy con HD2 của bạn.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Muốn connect WM mà dùng Win 7 thì chỉ có cách cài "Windows mobile device center" => vào trang chủ của Microsoft mà down và set up vào PC, sau đó PC sẽ tự động chạy kết nối khi ta cắm WM qua Cab, không thể connect được bằng Mobile Active Sync đâu bạn ạ!

Đó là vấn đề mà mình từng phải làm khi dùng Win 7

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Có 2 điều bạn chú ý là phải cài Windows mobile device center trên Window 7. Thứ hai là khi cắm cáp với máy tính, bạn vào Settings - Connections - USB to PC, bỏ chọn Enable faster data thì HD2 mới đồng bộ với PC được. Chúc bạn mần được