Sony Ericsson Jalou dành cho phái đẹp có ưu và nhược điểm gì?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cũng như thời trang cao cấp, phụ kiện không thể thiếu cho quý cô thành đạt là chiếc điện thoại nhỏ xinh, phù hợp với tính chất công việc và địa vị xã hội...

Sony Ericsson Jalou

Ưu điểm: Kích thước rất nhỏ gọn; Thiết kế cầu kỳ, màu sắc rực rỡ; Có thể làm gương soi; Công nghệ 3G (HSDPA); Màn hình có khả năng xoay ngang và chất lượng hiển thị hình ảnh tốt; Loa ngoài chất lượng cao.

Nhược điểm: Không thay “nóng” được thẻ nhớ; Không có chức năng video call; Dùng chung cổng sạc pin, cổng cắm tai nghe, và cổng cáp dữ liệu.
Nhận xét: Một chiếc ĐTDĐ cực kỳ thích hợp với những phụ nữ điệu đà và quí phái, đó là nhận xét khái quát nhất về sản phẩm Sony Ericsson Jalou. Trên thực tế, Sony Ericsson hướng sản phẩm này đến với người dùng là nữ giới. Jalou nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như tím, xanh dương, đen, tất cả đều bóng nhoáng và kích thước nhỏ xinh chỉ là 73x45x18,2mm, nhỏ hơn 1 bao diêm, Jalou xứng đáng là ĐTDĐ mà nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn.
Ngoài ra, máy còn được thiết kế theo cảm hứng của những viên kim cương, với các thiết kế chặn góc và tam giác từ vỏ máy đến hệ thống phím bấm, từ ống kính máy ảnh đến loa tích hợp… Jalou là sản phẩm có thiết kế nắp gấp vỏ sò, và cũng như nhiều model có kiểu dáng tương tự, ĐTDĐ này có 2 màn hình (màn hình chính phía trong và màn hình phụ ở trên nắp máy). Khi ở chế độ chờ, màn hình chính có thể “biến” thành chiếc gương hữu dụng để chị em làm điệu. Cũng cần phải nói thêm là đây là sản phẩm có chất lượng hiển thị hình ảnh khá “đỉnh” dù kích thước màn hình chỉ là 2”.

Giá tham khảo: 5,29 triệu đồng