Có nên chọn nokia 5800 xpressmusic không ?

Mnh đang định mua con TuBe 5800 xpressmusic thấy nó very good ở mọi mặt nhưng không biết nó có lỗi gì ở cảm ứng hay gì không ? và mình đang không biết chọn 5800 hay sam sung Jet nữa mình mua chủ yếu để nghe nhạc và xem phim thôi mong các bạn xài rồi cho mình biết ý kiến thank!!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nokia 5800 Xpress Music là một trong những model điện thoại di động (ĐTDĐ) được người dùng toàn cầu trông đợi nhiều nhất trong năm 2008, bởi đây không chỉ là sản phẩm ĐTDĐ chơi nhạc dòng Xpress Music nổi tiếng của Nokia, mà nó còn là thiết bị có màn hình cảm ứng, và tích hợp nhiều tính năng phù hợp với người dùng điện thoại chơi nhạc và giải trí di động hiện nay.


Ưu điểm:
thiết kế đẹp; màn hình kích thước lớn và giao tiếp cảm ứng; các ứng dụng giải trí tốt; Wi-Fi và GPS.

Nhược điểm:
Không tích hợp sẵn bản đồ số chi tiết cho thị trường Việt Nam.

Nhật xét:
5800 Xpress Music là một trong những model ĐTDĐ thuộc dòng chơi nhạc mới và xuất sắc nhất của Nokia, thiết bị này còn là sản phẩm có màn hình cảm ứng hiếm hoi của Nokia.

Với 5800 Xpress Music, giờ đây ĐTDĐ chơi nhạc đã được nâng lên một tầm cao mới với cách giao tiếp đơn giản và sành điệu hơn, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ âm nhạc cũng như nội dung số ưa thích với cộng đồng...

Đặc biệt, khi giao diện chạm cảm ứng đang được người dùng toàn cầu ưa chuộng thì cũng là lúc 5800Xpress Music được tích hợp công nghệ này trên một màn hình lớn 3,2 inch chiếm gần như toàn bộ diện tích bề mặt phía trên của máy.

Những cú chạm ngón tay lên màn hình của 5800Xpress Music sẽ cho phép người dùng khởi động các ứng dụng nhạc, điều này sẽ đặc biệt thú vị khi bạn đang di chuyển trên đường.

Với giao diện chơi nhạc Media Bar, người dùng sẽ thấy sự đơn giản cũng như thú vị khi điều khiển các chức năng giải trí từ sản phẩm mới này. Sự đơn giản của các phím bấm ảo không chỉ giúp cho việc điều khiển máy dễ dàng, tạo ra sự khác biệt mà nó còn giúp cho ĐTDĐ có thiết kế đẹp hơn, trau chuốt và mượt mà hơn.