Tư vấn mua smartphone giá tầm 6~6.5 triệu ?

Chào mọi người. Hiện mình định mua 1 điện thoại giá tầm 6 ~ 6.5 triệu. Hiện đang phân vân giữa E71, BB 9630 và HTC Touch2(mới 100% & hàng FPT). Do không biết mua hàng xách tay hoặc 2hand chất lượng ra sao nên mua mới cho chắc í mà. Ai tư vấn giúp mình với nếu chọn máy khác thì loại gì và mua ở đâu là yên tâm(ở TP.HCM nhé). Thanks 4 read!

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Tầm này thì bạn có thể mua được HTC Touch HD cũ nếu bạn không sợ rủi ro. Với tầm tiền 5.7tr bạn sẽ mua đc 1 bộ nguyên vẹn TouchHD. Bạn cũng không sợ lắm về chất lượng đâu, mình đã từng dùng khá nhiều hàng 2Hand của HTC rồi. Bạn nên kiểm tra màn hình, loa, pin (cứ bật loa hết cỡ rồi play thử vài tệp movie), thử load ảnh để thử cảm ứng.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Nếu tính chắc thì nên dùng E71 còn nếu muốn công nghệ mới thì nên dùng HTC. Nói chung mỗi loại có 1 cái hay riêng.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Bác nói thế này tư vấn cũng khó
Nếu bác vẫn đang dùng nokia thì e71 là 1 lựa chọn ko tồi
Nếu bác muốn đổi gió thì Blackberry là ok nhất
tầm tiền này bác có thể mua bold 1 like new rồi
nếu bác ko thích kiểu dáng to to của nó thì có 9630 cũng rất ok

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Mình đang xài Nokia S60 nên giờ chuyển qua E71 cũng thấy không còn gì để vọc. Còn BB 9630 cũng định mua nhưng khổ nỗi không có wifi. Còn con touch 2 hình như chả thấy ai dùng

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo nè




HTCWildfire S (Giá tham khảo 6,790 triệu)

Ảnh minh họa

Mặc dù chỉ có bộ vi xử lý tốc độ 600MHz nhưng Wildfire S vẫn có RAM 512MB, bộ nhớ trong 512MB và hỗ trợthẻ nhớdung lượng tối đa 32GB cùng hệ điều hành Android 2.3 nên đảm bảo hiệu suất hoạt động khá cao.

Chiếc smartphone được trang bị máy ảnh 5.0 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt như nhiều loại smartphone tầm trung phổ biến. Các tính năng xem phim, nghe nhạc, xem TV và kết nối mạng đầy đủ cho phép người dùng có thể hài lòng với chức năng giải trí của một chiếc điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch của Wildfire S chỉ có thể nhận dạng 262 nghìn màu và có độ phân giải trung bình 320 x 480 pixel. Bù lại, cảm ứng của điện thoại chạy mượt mà, trơn tru.


HTCChaCha (Giá tham khảo 6,699 triệu)

Ảnh minh họa

HTCChaCha là mẫu smartphone có màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY cùng phím truy cập Facebook dành cho những "tín đồ" mạng xã hội.

Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ điều hành Android 2.3 và cấu hình khá mạnh, gồm bộ vi xử lý tốc độ 800MHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 512MB, hỗ trợthẻ nhớngoài microSD dung lượng tối đa 32GB.

Ngoài ra, ChaCha còn có máy ảnh chính 5 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt. Người dùng cũng có thể xem phim, nghe nhạc ở nhiều định dạng, xem TV trên mạng 3G, đọc file văn bản và truy cập mạng qua các kết nối đa dạng giống nhưNokia700.

Vì là một điện thoại cảm ứng kèm bàn phím nên màn hình của ChaCha hơi kém hơn các smartphone khác với kích thước chỉ 2,6 inch (trên thân máy 11,44 x 6,46 x 1cm), 262 nghìn màu và độ phân giải vừa phải 480 x 320 pixel.


SonyEricsson Xperia mini Pro (Giá tham khảo 6,610 triệu)

Ảnh minh họa

Xperia mini pro là sản phẩm nâng cấp của X10 mini pro trước đó củaSonyEricsson, được thiết kế nhỏ gọn (kích thước 9,2 x 5,3 x 1,8cm) với bàn phím QWERTY trượt ngang cùng các chức năng thông minh giúp nhắn tin nhanh và dễ dàng.

Xperia mini Pro có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 400 MB có hỗ trợthẻ nhớmicroSD dung lượng tối đa lên đến 32BG đi kèm với hệ điều hành Android 2.3.
Màn hình LED LCD cảm ứng điện dung đa điển 3.0 inch 16 triệu màu với công nghệSonyBRAVIA, chống xước và cảm biến tự động, cho hình ảnh đẹp, chất lượng cao.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại được trang bị máy ảnh 5.0 megapixel có chức năng lấy nét tự động, ổn định hình ảnh và nhận diện khuôn mặt, khả năng quay phim HD 720p tốc độ 30 hình/giây. Các tính năng giải trí và kết nối thông dụng cũng đều có ở Xperia mini Pro.


SamsungS5830 Galaxy Ace (Giá tham khảo 6,399 triệu)

Ảnh minh họa

Mặc dù có thông số kỹ thuật không bằng các mẫu smartphone ở trên nhưng với mức giá khá "phải chăng" và thiết kế đẹp, Galaxy Ace hiện là một trong những điện thoại bán chạy nhất của hệ thống bán lẻ Thế giới di động tại Việt Nam.

Ace chạy trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo, có bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 800 MHz, RAM 278MB, bộ nhớ trong không lớn - 160MB nhưng hỗ trợthẻ nhớlên tới 32GB.

Chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch 16 triệu màu độ phân giải 320 x 480 pixel, cho hình ảnh màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Ngoài máy ảnh chính 5.0 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt, Ace còn có khá đầy đủ ứng dụng giải trí như xem phim, nghe nhạc ở rất nhiều định dạng, xem TV trên mạng 3G cùng các trò chơi có sẵn (có thể cài thêm tùy ý) với các kết nối mạng như những điện thoại ở trên.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Sony Xperia C

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Xperia C lên kệ tại thị trường Việt Nam chưa lâu và điểm nổi bật của máy đó là màn hình rộng 5.0 inch cho việc giải trí một cách tốt nhất.

Sony Xperia C

Sony Xperia C

Máy cũng được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, máy ảnh 8.0MP có thể quay video full HD và chạy hệ điều hành Android mới mẻ, 4.2.2 Jelly Bean.

Đặc biệt, máy còn hỗ trợ 2 khe gắn SIM giúp tiện lợi hơn cho người dùng. Xperia C có kiểu dáng trẻ trung, rất phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Huawei Ascend P6

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Đây là một điện thoại siêu mỏng với độ dày chỉ 6.18 mm, thiết bị này từng “đoạt giải” smartphone mỏng nhất thế giới cùng thiết kế rất bắt mắt với mặt kính phía sau, viền kim loại hai bên chắc chắn và sang trọng.

Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6

Với màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz cùng bộ nhớ RAM lên đến 2GB cho khả năng đa nhiệm rất tốt. Điều đặc biệt nhất mà ít sản phẩm nào có đó là camera trước của máy lên đến 5MP giúp bạn có những bức ảnh chân dung hoàn toàn sắc nét.

OPPO Find Mirror

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Là smartphone đến từ thương hiệu lớn OPPO với màn hình 4.7 inch sắc nét (720 x 1280 pixels), thiết kế siêu mỏng nguyên khối từ chất liệu nhự polycarbonate pha hợp kim khiến máy vẫn chắc chắn.

Thiết bị tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, máy ảnh 8MP có thể quay video full HD.

OPPO Find Mirror

OPPO Find Mirror

Cùng với hệ điều hành Android 4.2,Find Mirrorđã tích hợp trên máy khá nhiều cáctính năng cao cấp, điển hình là tính năng mở khóa bằng gõ hai lần lên màn hình giống với siêu phẩmLG G2mới ra mắt hay trả lời cuộc gọi bằng cách vuốt tay qua cảm biến hoặc úp máy để tắt chuông cuộc gọi đến…

Nokia Lumia 720

Giá tham khảo: 6,7 triệu đồng.

Đại diện Windows Phone trong danh sách này đó là Lumia 720 với màn hình ở mức vừa, 4.3 inch, vi xử lý hai lõi 1GHz, RAM dung lượng 512MB.

Mặc dù có cấu hình thấp nhưng dòng Windows Phone luôn được tiếng là mượt mà, kể cả chạy các ứng dụng nặng do được tối ưu hóa hệ điều hành với cấu hình của máy.

Lumia 720

Lumia 720

Thiết bị chỉ sở hữu cảm biến 6.7 MP nhưng máy ảnh củaNokia Lumia 720là khá ấn tượng với ống kính f/1.9. Một ống kính như thế giúp Lumia 720 chụp tốc độ nhanh, trong điều kiện ánh sáng thấp máy vẫn có khả năng cho hình ảnh đẹp.

Lumia 720 chạy trên hệ điều hành mới nhất Windows Phone 8, phiên bản được trang bị trên những dòng điện thoại cao cấp nhưLumia 920và820. Một số tính năng được cập nhật và tốt nhất như Nokia Maps, cho phép bạn tải về và sử dụng offline, hay như tính năng dẫn đường sử dụng định vị vệ tinh GPS - Nokia Drive.

Samsung Galaxy Win

Giá tham khảo: 6,2 triệu đồng.

Dòng Galaxy luôn được người dùng lựa chọn, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam. Galaxy Win với mức giá tầm trung nhưng có màn hình rộng (4.7 inch) và cấu hình tốt.

Samsung Galaxy Win

Samsung Galaxy Win

Thiết bị chạy trên vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và có thiết kế quen thuộc với dòng smartphone cao cấp Galaxy S3. Máy ảnh sau của máy khá thấp, chỉ 5MP nhưng với công nghệ lấy nét và hỗ trợ đèn flash thì bạn yên tâm là vẫn có những bức ảnh đẹp.