Tại sao Nokia N97 lại nhanh hết pin nhỉ ?

Mình thấy pin của em N97 này nhanh hết quá.Không biết vì lí do gì. Bác nào biết chia sẻ cho anh em với nha.tiện thể các bác tưu vấn lun cả cách khắc phục cung được. Thank all!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thấy anh em phàn nàn về pin của n97 nhanh hết...mình mạo muội chỉ anh em cách này xem có khả quan hơn ko nhé...mình đã thử rồi và thấy ok lém
các bác để ý ngoài màn hình nó có 1 số widget ko..mấy widget mặc định của nó là chạy ngầm đó các bác..cái này em nghĩ sẽ làm hao hin đó..các bác nên thay mấy cái widget đó bằng cái widget khác..cái nào mà ko chạy ngầm ấy nha..mình nghĩ chắc sẽ đỡ hơn đấy.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Cái này có nhiều thứ can thiệp lắm.....nhưng nhiều nhất vẫn là wiget các bác để có phải là cần update liên tục kô.....nếu để các cái đó như facebook weather.....thì nó sẽ scan wifi liên tục....pin n97 sẽ chịu từ 1,5 ngày đến 2 ngày tuy mình sử dụng....nhưng chắc chắn là ko thể dưới 1 ngày nếu sử dụng bt.....cái này em thử nhiều lắm rồi....sau khi remove wiget chỉ để lại các icon thì dùng bt như wed up phôt facebook....em vẫn trung bình 3 ngày....1 lần thử ko dùng gì hết mà chỉ nghe nhạc thì lên đến 4 ngày....ngoài ra loại bỏ rung cảm ứng cũng tiết kiệm..

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên tối ưu hóa pin bằng cách bỏ qua những widget phải scan mạng (GPRS hoặc Wifi) liên tục để update (facebook, Nokia Messaging, Cập nhật thời tiết), bỏ qua chế độ cảm ứng rung của màn hình, giảm độ sáng của màn hình xuống mức độ vừa phải, chỉ đủ vừa nhìn, không cần sáng quá. Với sự tối ưu hóa như vậy mình dùng N97 liên tục cả ngày, nghe gọi nóng tai (đặc thù công việc) 15' load email từ trên server xuống một lần, thỉnh thoảng nghe nhạc và chơi game (kô quá 3 tiếng 1 ngày) thì mình nghĩ bạn có thể dùng pin của N97 khoảng 2 ngày mới cần sạc, mình đã thử dùng như thế rồi, nhưng tóm lại bạn mua một cái máy đa chức năng nghĩa là bạn cần tất cả mọi thứ trong tay, thế việc gì phải tiết kiệm pin, chỉ cần bỏ qua những chức năng không cần thiết như cảm ứng rung thôi, email dùng Nokia messaging để pushmail cho sướng (chẳng kém pushmail của Blackberry) nghe nhạc chơi game mỗi khi rảnh và phải chọc ngoáy nhiều, cài đặt, remove rồi lại cài đặt như thế mới sướng, pin hết lại sạc, nếu đi đâu xa thì tối ưu hóa lại và mang theo 1 viên pin sơ cua hoặc 1 con Phillip @, chơi vô tư.