Tư vấn mua điện thoại Nokia N900 ?

Chào các bác, hiện giờ em đang xài con touch pro 2, nhưng bây h xem con NOKIA N900 thấy kết em nó phết, màn hình cũng ngon mà nói chung thông số đều rất khá, các bài review cũng đánh giá khá tốt, tuy nhiên về phía người dùng thì chưa rõ, hiện em cũng khá hài lòng với con touch pro 2, nhưng dùng hoài cũng chán rồi. các bác cho ý kiến hộ em cái đi.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng rất thèm em này, nhưng vừa rồi thấy thông tin Nokia ngừng phát triển đv dòng máy này nên cũng nản. Thôi chuyển qua mấy cái máy xài adroid đi bạn ơi.

mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước

Em thấy N900 dùng rất OK. tốc độ nhanh, duyệt web ổn, xem được video luôn trên web, nghe nhạc chụp hình đều tốt, bàn phím QWERTY good. đợi nâng cấp lên MeeGo nữa thì ok quá rồi, nhược điểm duy nhất là pin yếu thôi, nhưng mỗi đêm ngủ nhớ cắm sạc là được.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước

Em thì xin góp ý 1 điểm về bàn phím của nó thôi ạ.
nói chung thì N900 khá toàn diện nhưng mỗi tội khi nằm mà dùng N900 để chat, SMS hay duyệt web, gõ văn bản hơi lâu 1 xíu thì rã hết tay bác ạ.... đến 185gr lận mà ( hay có lẽ do e dùng BB quá lâu rồi nên thấy vậy)

mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước

Con này được cái linh động, dễ dùng, y như máy tính nên có thể đưa nhiều thứ ra Desktop, hệ điều hành dễ sử dụng, bàn phím ok, sau này em nghĩ sẽ còn nhiều trò hay đối với hệ điều hành này của Nokia.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Touch Pro II của bác nhìn lung linh vại còn muốn đổi, Không dùng nữa chuyển nhượng cho em đê, em đổi cho kon start 5230
ờ, còn N900, bác chịu khó search mấy 4rum của bọn thổ vs Đức(túm lại là của bọn châu âu ấy), đảm bảo chết trong soft liền à.
Em thấy N900 cực Manly nhưng vẫn thích bóng bẩy của touch Pro II hơn nhiều.