Đánh giá toàn diện điện thoại SONY ERICSSON VIVAZ™?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet SONY ERICSSON VIVAZ™: Đẹp từng centimet.

(24h) - Vừa được ra mắt tại thì trường Việt Nam vào cuối tháng 03/2010 nhưng Sony Ericsson Vivaz™ đã lập tức gây sốt bởi thiết kế đầy ấn tượng và quay phim chuẩn HD phù hợp cho người trẻ thích tiên phong, năng động và cá tính.

Cùng với Anio™Satio™ - hai “siêu phẩm” điện thoại gây được tiếng vang lớn trên thị trường điện thoại thời gian qua, Sony Ericsson Vivaz™ cũng mang trong mình triết lý “make.believe” của Sony Ericsson ở thiết kế mới mô phỏng “đường cong cơ thể” quyến rũ đủ sức tạo cho bạn cảm giác ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn chính trong thiết kế là những đường cong uốn lượn ở hai bên thân, hai đầu máy để tạo nên một hình dáng hết sức mềm mại, gợi cảm. Nhìn tổng thể, bạn sẽ có cảm giác như đây là một món đồ trang sức với thân máy cong hình thoi và màu sắc bóng bẩy đẹp mắt.

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Nét nổi bật nhất là máy hơi cong nhẹ ở hai đầu thân máy, đặc điểm này không những giúp máy cá tính hơn mà còn rất hữu dụng cho một tính năng thú vị nhất của máy là quay video HD. Phong cách thiết kế mới cùng 4 sắc màu tuyệt đẹp: đen huyền bí, bạc ánh trăng, xanh ngân hà, đỏ hồng ngọc rất thích hợp với các bạn trẻ tuổi từ sành điệu thích tiên phong trong công nghệ và có cá tính riêng.

Chiếm toàn bộ mặt máy là màn hình cảm ứng rộng 3.2 inch nHD 16:9 rộng rãi cho màu sắc trung thực và xem phim rất tốt dù bạn phải đứng ở vị trí có nắng gắt chiếu đến trực tiếp. Các phím bấm nghe, từ chối cuộc gọi, menu được sắp xếp hợp lí bên dưới màn hình máy hao hao giống một chiếc miệng đang mỉm cười khá tươi tắn, đáng yêu.

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Triết lí thiết kế mới của Sony Ericsson mang lại sự tinh tế cao khi các phím bấm của máy mảnh hơn để giảm diện tích, giúp máy trở nên tinh gọn hơn. Với kích thước chỉ 107 x 51.7 x 12.5 mm, nặng 97g, máy dễ dàng nằm gọn gàng trong lòng bàn tay, tạo cảm giác thời trang và tiện dụng.

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Các phím chức năng của Sony Ericsson Vivaz™ - nút tắt/mở nguồn được thiết kế theo kiểu truyền thống ở phía trên đầu thân máy giúp bạn không còn cảm giác lúng túng dù lần đầu tiên sử dụng Vivaz™

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Lớp vỏ nhựa hai bên thân máy nổi bật với những luồng ánh sáng chiếu vào với các nút chức năng kim loại sáng bóng gồm: nút zoomin/out, nút chụp hình và quay phim được tách rời riêng biệt giúp bạn thao tác nhanh và chính xác ghi lại những khoảnh khắc thú vị ngẫu hứng. Cổng kết nối USB 2.0 và ngõ cắm tai nghe 3.5mm là bước đột phá mới khi việc thưởng thức âm nhạc là không giới hạn bằng những tai nghe tuyệt đỉnh, đẳng cấp.

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Lớp vỏ sau bóng bẩy với thiết kế camera cảm biến 8.1 MP hỗ trợ đèn LED kèm kí hiệu “HD” (High-Defition) nổi bật là một sự khẳng định chắc chắn Sony Ericsson Vivaz™ có khả năng quay phim chất lượng cao, chuẩn HD 720p. Máy có khả năng tự động lấy nét (auto focus) như máy quay phim thực thụ cũng như hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh như: nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp panorama dạng quét…

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

SONY ERICSSON VIVAZ": Đẹp từng centimet,  Điện thoại,

Hướng đến tính năng giải trí và kết nối không giới hạn, Sony Ericsson Vivaz™ có trình quản lý đa phương tiện khá đẹp mắt hỗ trợ kết nối wifi nhanh chóng, dễ dàng kết nối các mạng xã hội Facebook™, Picassa™, Twitter™… Ngoài ra, Vivaz™cũng hỗ trợ xem và chia sẻ ảnh, video HD trực tiếp lên: Youtube™, Flickr™, photobucket™ …

Sony Ericsson Vivaz™ hỗ trợ UMTS HSPA 900/2100 và GSM GPRS/EDGE 850/900/1800/1900, UMTS HSPA 850/1900/2100 và EDGE850/900/1800/1900, a-GPS, dung lượng Pin kéo dài tới 13 giờ thoại và 430 giờ chờ, camera phụ cho video call. Giá bán lẻ chính thức: 10.99 triệu đồng tặng kèm 01 bao da sang trọng, 01 chân đế và 01 miếng dán bảo vệ màn hình với tổng giá trị 01 triệu đồng.

(Theo 24h.com.vn)