Tại sao màn hình của Samsung Jet lại bị đơ?

Hồi mới mua mình có dán miếng dán màn hình và dán keo trong mặt sau của Jet , ỷ y có miếng dán rồi nên mình xài không cẩn thận lắm, dạo này thấy có nhiều bụi dính mặt trong và "vết dầu loang" mình bóc miếng dán màn hình để dán lại thì thấy bụi dính mặt trong của màn hình luôn , và vết dầu loang cũng là của màn hình luôn chứ không phải của miếng dán màn hình. , giờ mà mang ra họ bung máy để lau màn hình thì không nỡ vì nó không có lỗi j lớn. các bạn tư vấn dùm mình với.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Vết dầu loang đâu ra thế bạn, bạn ăn gì lỡ tay để dính vào àh? Nếu bụi vào tận bên tr0ng màn hình thì nên đi vệ sinh lại, đến chỗ bh xem họ có làm ko nhé ra ngoài nó làm ăn cẩu thả, chém $ thì chết.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Mình sài star có bụi lọt vào khe thôi chứ không có bên trong màn hình.nhưng mình nghĩ cứ để cho họ lau chùi đi.bung máy xong lắp lại chắc chắn vẫn thế.chẳng may để lâu *** trâu hóa bùn.máy bây giờ không sao nhưng bạn cảm tưởng cái đoạn bụi bay vào máy rất đễ làm hỏng máy đó.
meo hoang
meo hoang
Trả lời 14 năm trước

Samsung jet s8003 sản phẩm bị vết loang dầu màn hình ko khắc phục được xem thêm ở đây:

http://www.tinhte.com/threads/391398-Samsung-jet-s8003-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-b%E1%BB%8B-v%E1%BA%BFt-loang-d%E1%BA%A7u-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-ko-kh%E1%BA%AFc-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c?p=4198254#post4198254

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,
Điện thoại bạn bị treo có thể nhấn giữ phím Nguồn + phím Giảm âm lượng đến khi tắt nguồn máy rồi bạn nhấn phím Nguồn để khởi động lại là được bạn nhé.