Tại sao Nokia 5800 không xem được video trên Web ?

Mình đang dùng Nokia 5800, không hiểu tại sao khi xem các đoạn Video trên Web thì không xem được, tại ô của hình video chỉ hiện mỗi chữ Flashplayer. Mình nhớ trước đây đã cài Flash player rồi và bây giờ thì máy đã cài Flash Lite phiên bản 3.01. Bây giờ muốn xem được video trên web thì phải làm sao? Giúp mình nhé, cảm ơn nhiều.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Không biết máy bạn thuộc loại gì. Nếu có thể thì cài Skyfire - đây là một web brower, có thể xem được các video và các chương trinh TV trong trang web. Ở Web Brower có sẵn trong máy, bấm get.skyfire, tải PM về và cài đặt. Nên đăng ký một account của Skyfire (các bookmarks sẽ lưu được trong chương trình, ...)
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bạn down adobe Flash lite 3.1 về, có sẵn trong phần cập nhật phần mềm trong máy ấy. Down về cài đặt là có thể xem clip trên trang web ( youtube, vnexpress, ngoisao.net ..v..v), hầu hết các trang web luôn.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
FW của bạn la bao nhiêu vậy?Có fw 31 rồi đó bạn bạn cập nhật đi.Fw 30,31 hỗ trợ coi được video trện web.Nhưng tùy vào đuôi phim..Bạn vào cập nhật ứng dựng trong máy(kết nối wifi) nó có phần mền hỗ trợ cho bạn coi video đó.tải về rồi nó tự cài đặt.