Nên chọn Sony Satio hay Nokia X6?

Tình hình là e muốn kiếm 1 cái điện thoại , e rất thích Satio , đủ tiền mua nhưng mua xong sẽ hết tiền ( hàng xách tay ) , tình cờ e vào trang thế giới di động xem thấy Nokia X6 rớt giá thảm hại còn 8t3 chính hãng , e nhớ trươc đây 1 tuần giá nó là 14t thì phải ,giờ down giá khá nhanh không biết có chuyện gì ,mà hàng xách tay tới 12t , may a tư vấn giúp e , e thay X6 va Satio ngang ngửa nhau.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
So sánh như thế này thì hơi khập khiễng tí, Satio giá gần gấp đôi X6 mà, nhìn giá cả thôi thì đã thấy được ai hơn ai rồi, X6 vỏ nhựa thì sao đẳng cấp bằng Satio được. X6 lúc đầu giá cao là tại dân mình làm giá thôi, giờ chính hãng ra rồi thì mấy anh xách tay phải giảm theo chứ, không giảm để dành ăn àh.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
X6 nhé bạn! Vì mua Satio bây giờ đang là quá khả năng của bạn. Nên tiết kiệm không nên chạy đua theo mọi người làm gì! Nếu bạn thich chụp ảnh thì tôi nghĩ là em X6 có thể đáp ứng đc(5Mpx) ngoài ra X6 có màn hình cảm ứng điện dung nên dùng cũng sướng hơn với bộ nhớ 16GB tôi nghĩ là quá đủ rồi nhiều chỉ tổ làm chậm máy thui. Về chức năng thì em X6 không thiếu bất cứ hỗ trợ nào bây giờ cả nên bác cứ yên tâm mà mua!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền đó sao bác ko tìm 1 con android nghịch thử sem sao. hay 1 em Blackberry Bold đời mới nhất chẳng hạn. Chúc bác sớm mua được máy nha!