Star bị hỏng màn hình cảm ứng cần trợ giúp ?

Tình hình là hôm em đi bọc dán con star của mình sau khi dán xong em nó ko nhận cảm ứng luôn( màn hình vẫn sáng bt chỉ ko nhận lênh khi chạm tay vào thôi)! mang đi bảo hành sau khi tháo tung ra thợ nó bảo là máy e bị đứt cáp do dao lem cắt vào rồi bảo ko đc bảo hành nếu có thay cap thì nó thay cho! E đồng ý thì sau đó 1 hồi nó lại bảo e là ko có cáp dời bán phải thay cả màn hình! nó tính em hết 350k! e thấy mấy điểm mâu thuẫn là sao nó lại bắt e thay cả màn hình? liệu nó có làm tiền mình ko vậy? em biết mấy thằng cha bảo hành này lắm! ko đc ăn đồng nào thì đời nào nó chịu làm cho mình? em muốn hỏi các bác là cap màn hình s5233 có bán rời ở ngoài ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
ỦA sao lại đi dán chi vậy bạn ? >máy lúc mới mua về nó có một lớp keo dán bảo vệ màng hình mà . DT cảm ứng mà đi dán thì phải cẩn thận. nguy Hiểm lắm . Chỉ mỗi việc dùng lưỡi lam cắt trúng vỏ máy thì cũng thấy xót rồi
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Dán chi tốn tiền bạn gặp fiền fức nữa , bỏ 80k zô TGDD dán miếng chóng chày màn hình là dc rùi vì s5233 đấu có chày vỏ đâu mà bạn sợ , chỉ chày nắp pin vs màn hình thôi , mình dán màn hình vs nắp pin decan đen nhám nhìn cũng gấu lém.