Xin các bạn giúp đỡ vài vấn đề trên samsung i900 ?

Mình vừa lấy một chú i900 và đang cố gắng mày mò để dùng. Sau một thời gian cài cài gỡ gỡ thì mình có một số thắc mắc xin mọi người trong forum giúp mình giải đáp. 1- Chế độ tự động chuyển ngang màn hình khi xoay ngang thân máy hình như bị lỗi. Khi mình xem phim thì vẫn quay ngang bình thường nhưng khi đang thực hiện thao tác khác thì không thể tự động xoay màn hình (mình đã chỉnh automatic trong sensor...). Chỉ có duy nhất 1 lần mình reset lại máy thì tự dưng nó hoạt động tốt 1 lúc 2- Chương trình chơi nhạc của máy mình là WMP và Touch Player. Mình tham khảo qua diễn đàn thì đã cài thêm CorePlayer. Vậy làm thế nào để set CorePlayer làm trình media mặc định trên máy? Và Cách add playlist cho WMP là như thế nào? Mong các bạn chỉ giáo giúp mình. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều chương trình đau thể tự động xoay được đâu nhưng mình có 1 cách cho bạn nè bạn có thể tham khảo ở đây nhá mình biết tất cả hệ thống máy liên quan đến regedit nên mình có post 1 bài tất tần tật về regedit nếu bạn biết tiếng anh thì qua đây tham khảo rồi dịch dùm mình trong đó có phần hướng dẫn tự động xoay màn hình cho các ứng dụng [url=http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?t=31852]http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?t=31852[/url]
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn set CorePlayer làm trình media mặc định trên máy để làm gì? Vì khi bạn mở nhạc hoặc xem phim thì bạn phải cân nhắc chạy chương trình media nào cho phù hợp với định dạng video hay nhạc là bạn sẽ chạy nó chứ set mặc định làm gì. Còn về tạo playlist cho WMP thì tham khảo tại đây [url=http://forum.mysamsung.vn/showthread...=12051&page=20]http://forum.mysamsung.vn/showthread...=12051&page=20[/url] Nếu bạn đã cài vào gỡ nhiều quá thì cũng nên HR lại máy cho nó nhẹ máy, cũng như PC thôi, cài vào gỡ nhiều sẽ làm máy chậm đi va chiếm dụng bộ nhớ máy.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bạn đưa sensor về manual, rồi vào cài đặt button đặt phím camera ấn 1 lần để chuyển chế độ, dùng rất tiện. dùng core xem đc nhiều định dạng, chọn list cũng rất dễ, có bản tv đó.