Làm sao phân biệt 5800 xịn, 5800 dỏm, máy có qua sửa chữa?

Làm sao mình có thể phân biệt dc 5800 thật hay giả, với lại máy đã qua sửa chữa chưa? Em có một người bạn mua giùm con 5800 nói là hàng không có hóa đơn nên giảm mấy trăm k, em mua với giá >5tr, vậy hàng không có hóa đơn là sao vậy, em sợ hàng giả nên muốn hỏi cách phân biệt 5800 thật hay giả , với lại hàng không có hóa đơn thì có thể bảo hành chính hãng không, có dc xem như là hàng zin chính hãng không???
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn phải kiểm tra lại xem máy của bạn có phải là hàng cty không ? Nói là hàng không có hoá đơn thì cũng có thể là hàng xách tay, anh em dĩ hoà vi quý, bạn ko nên vì nể quá mà để bị "gạt", tất cả các máy Nokia Care nhập về đều lưu lại số IMEI để bảo hành cho khách (kể cả những máy không bán được). Hàng không hoá đơn có 2 loại: Do nhân viên Nokia tuồn ra để bán cho khách hàng (Full Box), có 1 số luật mà họ lách qua được nên kiếm được vài cái (cái này mình không tiện nói ra) và loại thứ 2 như bạn đã biết rồi đó hàng xách tay đều không có hoá đơn. Bạn có thể check xem máy của bạn có phải hàng chính hãng hay không bạn qua Nokia Care gặp mấy nhân viên phục vụ yêu cầu họ kiểm tra xem số IMEI đó có nằm trong dữ liệu của họ không ? Nếu không có thì là hàng xách tay rồi, và nếu người bán cho bạn nói hàng không hoá đơn nên Nokia Care ko cập nhật IMEI vào là hoàn toàn sai nhé. Bạn phải xem xét lại người bán điện thoại cho bạn. Lần sau chắc chắn cái gì thì hãy quyết định nha bạn.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay mình biết 1 cách để kiểm tra máy: Theo mình dc biết thì máy chính hãng đều có số IMEI riêng bạn chỉ cần download soft ovi và cài vào máy PC, sau đó chọn chế độ PC suite cho con 5800 (ở phần kết nối USB). Sau khi xong bạn mở Ovi lên và kết nối điện thoại vào PC, chọn my computer, click phải vào 5800 chọn Propertise bạn sẽ thấy dc số ****** của mình.