Hỏi cách chuyển nhạc từ iTunes qua iPhone ?

Có thể chỉ tôi cách chuyển nhạc từ iTunes qua iPhone được không? Tôi cũng là fan của trái táo, nhưng vì mới sử dụng nên chưa quen lắm, bởi vậy mới lên đây nhờ các bạn chỉ giúp. Xin chân thành cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên điều bạn cần có là : 1 - iPhone 2 - Trình iTunes (update lên iTunes 9.0 càng tốt ) có thể download tại www.apple.com Dùng cáp kết nối iPhone với PC ( trình itune đã được mở) Sau đó bạn vào thư viện nhạc của mình trong PC và dùng cách giữ - kéo - thả từng file hoặc từng Groups nhạc vào trong mục Music trên iPhone. Có thể bạn sẽ thắc mắc có chỗ nào đâu để bỏ vào nhưng cứ thả vào trong khoảng trắng iTunes sẽ tự động nhận. Sau đó bạn vào mục Device ( có tên iPhone của bạn ), có 1 số định dạng thẻ cho bạn chọn, chọn thẻ Music và tick vào ô Sync Music. Sau đó nhấn Sync là iTunes sẽ tự động chuyển nhạc vào iPhone của bạn. Về cách cài phần mềm, themes hay games bạn có thể vào trang web của tôi để tham khảo : [url=http://www.apple9.com]www.apple9.com[/url]
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có nhiều bạn hỏi mình cách copy nhạc, ảnh và video clip vào iPhone/iPad như thế nào. Cái này tuy rất đơn giản nhưng ko phải ai cũng biết, vậy hôm nay mình xin làm bài hướng dẫn các bạn sao chép nhạc ảnh và video clip vào iPhone/iPad bằng iTunes

Chuẩn bị:
Bạn cần cài phần mềm iTunes mới nhất vào máy vi tính của bạn, có thể tải tại đây và cài vào trong máy vi tính của bạn. Sau đó, bạn double click vào biểu tượng iTunes để chạy chương trình.

Hướng dẫn cách Copy nhạc phim video clip và hình ảnh vào iPhone iPad bằng iTune có ảnh và video minh họa

Nguyên lý cơ bản để copy nhạc, ảnh và video clip vào iPhone/iPad bằng iTunes là dùng tính năng Sync của iTunes.




1/ Cách chép nhạc vào iPhone/iPad bằng iTunes:

Để chép nhạc vào iPhone/iPad, bạn chọn File --> New Playlist hay Ctrl + N để tạo 1 Playlist cho riêng bạn (ở đây mình tạo Playlist là Music)

Cách chép nhạc vào iPhone/iPad bằng iTunes

Chọn File --> New Playlist hay Ctrl + N để tạo 1 Playlist

Sau đó bạn mở My computer và dẫn đến nơi bạn lưu nhạc. Bạn có thể chọn từng bài (bấm giữ Ctrl và click vào bài nhạc) hay chọn tất cả (Ctrl + A) tùy theo ý thích của bạn. Bạn bấm giữ chuột và kéo thả các bài đó sang phần ô trống trong Playlist Music. Nếu làm đúng thì các bài nhạc bạn chọn sẽ có trong phần Playlist Music

Cách chép nhạc vào iPhone/iPad bằng iTunes

Các bài nhạc bạn chọn hiển thị trong phần Playlist Music

Tiếp theo bạn vào phần DEVICES (1), chọn sang thẻ Music (2), chọn mục Sync Music (3), chọn Selected Playlist (4), chọn đến Playlist bạn cần sync vào iPhone/iPad (ở đây là Music) (5), sau đó bạn chọn Apply để Sync nhạc vào iPhone/iPad (6)

Cách chép nhạc vào iPhone/iPad bằng iTunes

Thực hiện 6 bước để Sync nhạc vào iPhone/iPad

2/ Cách chép hình ảnh vào iPhone/iPad bằng iTunes:

Bạn vào phần DEVICES, chọn sang thẻ Photo (1), chọn mục Sync Photo From (2), chọn Choose Folder (3), chọn đường dẫn đến nơi những hình ảnh bạn cần sync vào iPhone/iPad. Sau đó bạn chọn Sync để Sync hình ảnh vào iPhone/iPad (4)

Cách chép hình ảnh vào iPhone/iPad bằng iTunes

Thực hiện 4 bước để Sync hình ảnh vào iPhone/iPad

3/ Cách chép phim vào iPhone/iPad bằng iTunes:

Bạn vào phần Movies trong Library. Bạn mở My Computer, dẫn đến nơi bạn lưu phim, chọn những phim bạn cần chép vào iPhone/iPad, thực hiện nắm giữ và kéo thả các phim vào phần Movies.

Cách chép phim vào iPhone/iPad bằng iTunes

Nắm giữ và kéo thả các phim vào phần Movies

Nếu làm đúng thì trong phần Movies sẽ thấy xuất hiện các phim. Lưu ý: các phim phải có định dạng là MP4 hay MOV

Cách chép phim vào iPhone/iPad bằng iTunes

Thực hiện 4 bước để Sync phim vào iPhone/iPad

Vào phần DEVICES, chọn sang thẻ Video (1), chọn mục Sync movies (2), chọn các phim cần sync vào iPhone/iPad(3). Sau đó bạn chọn Sync để Sync phim vào iPhone/iPad (4)