Nokia 6500c bị sụt nguồn đột xuất ?

Mình có 1 con 6500c. dang nghe nhạc. rồi chuyển sang nghe Video. tự dưng nó sụt nguồn. rồi mất luôn mạng, đợi 1 lúc mới hồi ...... chỉ cho mình nha.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn đang nghe nhạc mà chuyển đột ngột thì không máy nào chịu được tốt nhất là khi bạn sài một ct nào đó thì bạn lên thoát hết ra rồi mới vào ct khác thi mấy sẽ tốt hơn và không bị sụp nguồn con nếu bạn đã thoát hết ra rồi thì máy bạn bị lỗi phần mềm bạn nên ra của hàng chạy lại phần mềm mới nhất của máy!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn đem ra Nokia care xem sao, theo mình thì cái này do bận chuyển đột ngột các chương trình nên nó mới bị vậy, bạn thử xài từ từ coi nó có bị nữa ko, nếu bị nữa ra bảo hành là vừa rùi, Chúc may mắn nha!
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
100% do lôi phân mềm,bạn ra những trung tâm chạy lại phần mềm.gia khoảng 40k[o sai gòn] còn nếu như chua có dk minh chi bạn 1 cách nhỏ để khắc phục...nếu nó cứ tiếp diễn nnhư chu trinh la khi đổi từ mp3 sang video thi bạn vo phần cài đặt phím mềm nhanh trái phải lên xuống và cài đặt đảo lộn lại hết.nhưng tốt nhất ra cửa hàng nếu cách đảo lôn không được vì tuỳ theo máy..good luck
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Chưa chắc là lỗi phần mềm!Mình vừa mới mua con N95 mới độ khoảng 3 tuần mà tự nhiên đang nghe nhạc thui cũng sụt nguồn!Đem đi hỏi mình mới bik là dạo nèi mạng mobfone có vấn đề (Những mạng khác mình hok bik sao) nên nó có hiện tượng sụt nguồn!Mỗi lần như vậy bạn cứ bấm 900 rùi gọi nếu nghe tiếng trả lời thì là đt bạn hok sao còn nếu hok nghe jì hik hay gọi hok đc!Thì chắc nó có lỗi jì rủi!
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nokia 6500 bị lỗi này thường là về pin, vì pin của 6500 thường là của TQ sản xuất, ngoài ra 6500 là symbian s40 mặc định của nhà SX nên ko thể có chuyện xung soft họăc vì bật chuyển chương trình nhanh mà máy chịu ko nổi. Theo mình test pin khác đi !