Chọn mua điện thoại cảm ứng giá tầm 5 triệu ?

Với giá tiền khoảng gần 5 triệu có thể mua điện thoại nào Màn hình rộng , cảm ứng càng tốt . hdh : WM >< hơi tham doc tốt file pdf , prc doc ppt nếu k có hdh 3g ( cần ) wifi có thì tốt k có cũng k sao K có nhu cầu cao về cam muốn mua hàng chính hảng , sợ hàng xách tay lắm , cái 6210 dù là chính hãng nhưng cũng đã ra đi k từ biệt ^^ 1 phần nhờ vào ... Bền 1 tý . Xin cảm ơn .
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
1. WM mà chính hãng thì có em SS OMNIA B7320 chạy WM Standard (ko cảm ứng) 2. Cảm ứng thì tầm 5 triệu có thể kiếm em 5230 XM của Nokia chạy Symbian (có 3G & GPS nhưng ko Wifi) 3. Muốn WM mà cảm ứng thì bạn mua hàng xách tay hay 2nd đi, xài PPC hàng chính hãng mắc lắm.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Sao bạn không thử đổi gió băng con HTC Dream (Google G1) cài phần mềm dễ, màn hình đẹp, giao diện dễ sử dụng nói chung rất thân thiện với người dùng, cũng cảm ứng nhưng là hệ điều hành Android. Con này dùng thấy khá good mà giá cũng tầm như bác nêu ra (2nd).
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
i900 sao có giá 6tr bạn ?.Hàng xách tay thì cũng 6tr7 hơn rồi.Mà bạn này đâu chịu chơi hàng xách tay. Nếu chơi WM mà tầm 5tr thì có B7320 ấy.Cũng khá good. Chứ Winmo chính hãng giá tầm 5tr tại VN thì hình như chỉ có mỗi con này thôi. Còn nếu chịu chơi xách tay,2nd thì rất nhiều lựa chọn:i900,Xperia X1,Touch Diamond,Pro,..
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Theo mình , bạn nên mua NOKIA 5530, còn nếu 3G quân trọng đối với bạn thì nên mua em Nokia 5800 vậy. Chúc bạn sớm mua được máy!