Nên chọn Balckberry Javelin 8900 hay không?

Em đã chọn ra cho mình đc 2 series mà em cảm thấy thích là : Bold 9000 & Javelin 8900 . -Nhưng do em chưa có kinh nghiệm sử dụng , mà nói thẳng nói thật luôn là em chưa bao giờ sử dụng BlackBerry -Nên giờ đây em phải cầu cứu các bác có kinh nghiệm , tư vấn cho em nên mua loại nào ? Bold 9000 hay Javelin 8900 . -Nếu đc em xin thêm các bác 1 điều là : Lý giải cho em vì sao lại chọn Bold 9000 hoặc Javelin 8900 . Để em đc hiểu cặn kẽ hơn ạ !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Chắc chắn là Bold rồi ! Nó có 3G và đẹp hơn Javelin! Còn thì sử dụng như nhau! Túm lại em khuyên bác nên chọn Bold!
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Cá nhân mình thì thích Bold hơn, nếu bác có đủ tiền thì cứ Bold mà phang. Thật ra về độ xử lí cả 2 e là ngang nhau. Bold sang trọng hơn, Javelin giá rẻ hơn chút đỉnh, bàn phím của dòng Curve nói chung là dễ bấm hơn so với các dòng còn lại. Còn 3G thì chừng nào VN ra thì hẵng tính, không phải không có lí do khi ngay tại thị trường Mĩ mà Rim vẫn cho ra những dòng điện thoại không tích hợp 3G. GPRS ở VN đã đắt lòi mà thêm 3G thì chắc sạt nghiệp mất. Hehe.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mỗi dòng đều có 1 đặc điểm riêng , chủ yếu là do mình thích hay k thích thôi . Theo e thì xài Bold ngon hơn hẳn : - Thứ nhất : Chíp xử lý của Bold là 624Mhz > Javelin là 512Mhz - Thứ hai : Bold hỗ trợ 3G còn Javelin thì k - Thứ ba : Javelin thuộc dòng Curve , dáng của nó nữ cầm thì đẹp hơn ( nhận xét của riêng e thôi nhá ) . Dáng Bold hầm hố , nam cầm đẹp cực kì , nhìn đẳng cấp lun ) - Thứ tư : Sở thích của mỗi người.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Javelin thì nữ tính lắm không phù hợp với dân chơi BB (thiếu đi tính hầm hố đó mà). Nhưng Javelin lại hơn Bold ở khoảng chụp ảnh hihi nhưng mà BB chụp ảnh thì chỉ cho vui thôi. Nếu được nên chọn Bold đi bác.