Tại sao LG KF750 chụp ảnh không nét?

Mình Đang xài KF750 tình hình là chụp hình không được đẹp trong khi camera 5.0 ma chụp thua nhũng cái 2.0 mới tức chứ. mình đã chỉnh option lên cao tất cả rùi mà chụp vẫn bị mờ, màng hình không tươi lắm. có ai biết tại sao giúp mình với!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử làm theo cách sau nhé: bạn lau lại cái chỗ ống kính. và bạn ấn chụp ảnh thì máy này mình thấy ấn cái nó k chụp luôn. mà nếu để chế độ tự lấy nét thì nó từ từ mới nét. kiểu như ống nhòm ấy. nhìn xa thì từ từ mới hiện lên. bạn thử bấm dứt khoát nút chụp 1 lần cho nó chụp luôn. đừng để lâu. k có nó sẽ nhòe đấy. mình đang dùng cũng nhiều lúc thế mà . tuy 5. nhưng k chụp xa đc.
Đỗ Khuyên
Đỗ Khuyên
Trả lời 14 năm trước
Máy chụp 5mp nhưng độ canh nét, không có chế độ chống rung. Giống điện thoại Tàu cũng thế; độ phân giải rất cao nhưng không chống rung, không canh nét thì có khi khong bằng 1.3Mp chứ đừng nói đến 2Mp.
phan thành lộc
phan thành lộc
Trả lời 11 năm trước
tôi cũng bị thế. dùng con LG KF750 này được 1 năm rồi, ko vấn đề gì, chụp ảnh nét, zoom xa nhưng vẫn nét. tự nhiên dạo này, camera nó bị làm sao, mở chụp ảnh lên thì thấy nó cứ hơi mờ mờ, zoom lên nữa thì ko thấy gì luôn. nhưng khi chuyển qua chế độ quay video, nó lại nét như bt, zoom lên cũng rất tốt. ko biết làm sao nữa :((