Cho mình hỏi về máy LG KF750?

Mọi người cho mình xin nhận xét và cảm nhận về em này với?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng LG KF 750 (xách tay-orange) nên xin có vài ý kiến sau: Cảm nhận: Chất liệu máy tốt, chụp hình-quay phim tốt, khá là thời trang và quyến rũ. Khuyết điểm: nghe nhạc loa ngoài tệ, các phím cảm ứng hơi delay chút( quen tay và dùng các phím số bấm tắt thì thấy thuận tiện hơn).
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Máy này mỏng mà đẹp đấy chứ ? Nó cũng giống KF510 màn cứng và ngay cả vỏ cũng cực kỳ cứng nên không dễ trầy xước như điện thoại thường. Mình không biết phần Java có chạy tốt không nhỉ, có một số dòng vẫn còn bị lỗi phần mềm chạy Java đấy, KF750 chắc không bị vì thuộc loại cao cấp rùi Nghe loa ngoài thì thường hay rè nhưng nếu để 2/3 âm lượng mà nghe tốt thì cũng ko có j phàn nàn lắm, bật maximum thì thường loa hay rè mà.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Camera 5MP và có Flash, ảnh chụp tốt Máy này có 2 chế độ vừa cảm ứng vừa phím thường khá là hay, thích dùng như thế nào cũng được, mà màn hình cũng có độ phân giải cao nên hiển thị giao diện khá rõ, xem ảnh hay video được lớn.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
KF750: Camera xịn + flash Vỏ cứng bền, màn chống xước Hỗ trợ thẻ nhớ tốt Cảm ứng chuyển động KP500 tuy giá rẻ nhưng camera không bằng được KF350, và vỏ cũng ko bền như KF750 vỏ bằng hợp kim carbon được