Muốn mua điện thoại 2 SIM, 2 sóng thì dùng loại nào?

Các bác cho hỏi, bây giờ muốn mua điện thoại 2 SIM, 2 sóng online, pin khoẻ, sóng khỏe, chất lượng tốt, giá rẻ, xài mạng GSM thì nên mua loại nào? Có kèm tai nghe và mic nhé vì hay gọi nhiều. Tôi thấy có Mobell M218 mà không bít nó thía nào. Cảm ơn các bác nhiều. Nguyen Le Thanh
ngo hung
ngo hung
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể vào www.giaremoingay.com để xem thử hoặc liên hệ với mình để có được giá rẻ nhất điện thoại bạn thích nha nick: hung_nd_87 mobile:0988877087
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên mua Mobell M720[/b] Mobell bạn nên mua con M720. Con này thiết kế mỏng, chắc chắn, phím nhạy và có cả màn cảm ứng, pin 3 ngày. Nghe nhạc loa ngoài nhỏ, nhưng nghe tai nghe rất hay, đủ bass, treble (không khác các hãng nổi tiếng), có chức năng đổi giọng nói nam - nữ. Hạn chế của máy là không có Java, Wi-Fi và 2 SIM online, gọi tới SIM nào cũng được nhưng nếu một SIM đang đàm thoại thì gọi vào SIM còn lại sẽ không liên lạc được, cũng giống các hãng Trung Quốc khác.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mobell M520 Tôi đang xài Mobell M520, pin 1.800 MAh, xài cả tuần mới xạc. Tôi thấy cũng okie lắm.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Mobell 218 ok lắm[/b] Cái Mobell 218 ok lắm. 2 SIM, 2 sóng, nghe mp3 good, thẻ nhớ xài được 2G. Pin 1.000 mAh, xài 3, 4 ngày. Giá chỉ 650.000 đồng. Tui đang xài. OK lắm!
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Mobell 218 màn hình hơi nhỏ[/b] Cái đó dùng cũng được, chỉ tội màn hình hơi nhỏ thôi. Mobell 218 cũng vào đưọc web, nhưng chỉ Viettel vào được thôi. Cái Mobell 220 giống Mobell 218, giá thêm có 50.000 nghìn đồng mà màn hình lớn hơn xíu.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu nhiều tiền thì mua Samsung cho yên tâm[/b] Tùy theo bạn có bao nhiêu tiền, từ đó mới nghĩ đến chuyện mua loại nào. Nếu kha khá thì nên mua Samsung cho yên tâm, còn ít hơn thì lại càng có nhiều loại. Miễn sao có bảo hành tử tế chính hãng một năm là chấp nhận được. Tôi đang dùng con Samsung D880 được gần 2 năm nay - rất ổn.
Nguyen Tien Dat
Nguyen Tien Dat
Trả lời 14 năm trước
Mình xài Mobell M218 được 2 tuần. Thấy rất ổn. Về nghe gọi thì tốt, nghe rất rõ. pin xài 3,4 ngày tùy theo gọi nhiều hay ít. Tai nghe kèm theo lúc mua máy. Điện thoại 2 sim rẻ nhất hiện giờ theo mình biết có lẽ là cái m218 này. Mình thấy rất nhiều người mua về xài, hôm mình mua là có 3 người cùng mua cái này. Chắc có lẽ do giá rẻ, nhiều chức năng và được quảng cáo là điện thoại thương hiệu Singapore nhập khẩu (máy vẫn made in china nha bạn). Giá 600 tặng kèm thẻ 1G. Chỉ nên xài thẻ 1G, xài thẻ 2G chi cho nặng máy và hao pin. Nếu bạn mua để nghe gọi thì mình chia sẻ với bạn 1 nhược điểm : Máy chỉ có 1 cổng kết nối duy nhất là mini usb, dùng cho sạc và tai nghe. Do đó bạn không thể vừa sử dụng tai nghe để gọi điện vừa sạc được. Mà mình nghĩ cũng không nên vừa gọi vừa sạc sẽ mau hư pin ~.~ Một số nhược điểm khác như: không kết nối usb với máy tính, thẻ nhớ khó lấy ra, nhắn tin không bỏ dấu tiếng Việt đc... Ưu điểm: nghe nhạc to rõ, đèn pin, chặn cuộc gọi, định thời gian gọi (cái này rất hữu ích cho việc dùng sim khuyến mãi như beeline 20p miễn phí, mobi 5,10p miễn phí), định giờ tắt mở máy (ví dụ định 12g tắt máy 7h sáng mở máy khỏi sợ ai phá máy lúc ngủ ^.^), nghe đài FM và ghi âm lại... Còn mấy cái nữa chưa biết xài như giờ quốc tế, mấy cái thước đo gì nữa đó...hihi [):D(]
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy Samsung B5702 là tốt nhất Do nhu cầu nghe, gọi nhiều, tôi cũng sử dụng điện thoại 2 SIM, 2 sóng. Tôi đã xài 5 chiếc rồi, nhưng theo tôi, Samsung B5702 là tốt nhất. Mẫu mã đẹp, đẳng cấp. Rất tiếc con này không có bán ở Việt Nam mà chỉ có hàng xách tay, mà cũng rất ít. Bạn thử tìm xem nhé. Chúc bạn sớm tìm được dế yêu.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Mua D880 của Samsung ấy[/b] Bác mua con D880 của Samsung ấy. Điện thoại có camera 3,2 Megapixel. Pin khỏe, cỡ 3 ngày nếu dùng 2 SIM, 7 ngày nếu dùng 1 SIM. Mà máy đọc được tiếng Việt có dấu, hỗ trợ thẻ 2GB. Em đang dùng nè, sóng khỏe lắm (SIM Viettel và SIM MobiFone). Nhưng thằng này dễ bị đứt cáp màn hình lắm, hồi Tết em thay hết 350.000 đồng, làm tại hãng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở TP HCM. Thay cáp xong là mọi thứ đều ok.
Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước

Những chiếc điện thoại 2 SIM 2 sóng “Tàu” sau thời gian làm mưa làm gió đã bộc lộ những yếu kém về chất lượng. Phải chăng, đã đến thời của điện thoại 2 SIM thương hiệu lớn?

LG X330

Mới ra mắt đầu Quý II, LG X330 là một sản phẩm khá “chìm” bởi hầu như hãng không có chương trình nào quảng bá hình ảnh cho chiếc điện thoại 2 SIM sở hữu bàn phím QWERTY này của mình.

Hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng trẻ cũng như nằm ở phân khúc giá thấp, LG X330 sở hữu màn hình 240 x 320 pixel và độ rộng 2.3 inch cùng khả năng kết nối 4 băng tần GSM cho cả 2 SIM. Ngoài ra, máy còn tích hợp máy ảnh 1.3 Megapixel và khả năng quay phim độ phân giải 176x144 pixel.

Ưu điểm: Giá thành rẻ, 2 SIM 2 sóng hoạt động cùng lúc. Bộ nhớ trong sẵn có 80MB, hỗ trợ nâng cấp tối đa 8GB qua thẻ microSDHC. Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 và thu sóng FM. Hỗ trợ Bluetooth 2.1 A2DP

Nhược điểm: Không hỗ trợ 3G và chân cắm tai nghe chuẩn 3.5mm. Máy không tặng kèm thẻ nhớ và cáp nối. Thiết kế hơi dày, 13.8mm và vỏ máy chỉ có 1 mầu đen.

Giá bán: xấp xỉ 1,65 triệu đồng.

Motorola EX115

Có mặt trên thị trường từ tháng 3/2011, Motorola EX115 có vẻ quá lu mờ trước những “đàn anh” Android của Motorola nên gần như không tạo được dấu ấn nào mặc dù ra mắt vào thời điểm mùa mua sắm.

Trên thực tế, đây là mẫu máy dual-SIM có thiết kế khá hợp lý với độ mỏng vừa phải (12.4 mm) cùng thiết kế các phím QWERTY giãn rộng, rất dễ soạn thảo tin nhắn. Đáng tiếc là vì nằm ở phân khúc giá trung bình thấp nên Motorola EX115 không phải làsmartphone Android cũng như thiếu vắng các kết nối 3G, WiFi.

Ưu điểm: Hỗ trợ chân cắm 3.5mm, 2 SIM online với 4 dải tần mạng GSM. Máy ảnh số 3.0 Megapixel, hỗ trợ quay phim chuẩn QCIF. Có đài FM, Bluetooth A2DP và khe gắn thẻ nhớ microSDHC có thể lên tới 32GB. Có 2 màu xám và trắng, đa dạng sự lựa chọn.

Nhược điểm: Giá hơi cao so với một chiếc điện thoại không tích hợp 3G. Hàng bán ra không tặng kèm cáp kết nối USB.

Giá bán: xấp xỉ 2,5 triệu đồng.

Samsung CH@T 332

Chiếc điện thoại của Samsung được giới trẻ đánh giá khá cao ở khả năng “tán gẫu” qua bàn phím QWERTY và nút điều hướng quang học tương tự như các dòng smartphone cao cấp của Nokia, BlackBerry.

Lẽ dĩ nhiên, Samsung S3222 CH@T 332 là một chiếc điện thoại 2 SIM 2 sóng, và điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể nghe gọi bằng SIM chính và sử dụng SIM khuyến mại để kết nối GPRS.

Ưu điểm: Màn hình chờ tích hợp sẵn kết nối mạng xã hội. Phím điều hướng quang học cao cấp. Có đài FM, Bluetooth A2DP, chân cắm tai nghe chuẩn 3.5mm. Máy ảnh số 1.3 Megapixel và khe gắn thẻ nhớ tối đa 8GB chuẩn microSDHC. Máy bán ra tặngkèm thẻ 1GB. Có 3 màu trẻ trung gồm xám, trắng, hồng.

Nhược điểm: Màn hình độ phân giải thấp 220 x 176 pixel và không hỗ trợ 3G.

Giá bán: xấp xỉ 1,7 triệu đồng.