Hướng dẫn xem TV trên Iphone 3G = 3G vinaphone?

Chào cả nhà. cuối cùng thì mình cũng đã tìm đc cách để xem Tv qua 3g của vina phone. các bạn làm theo sau nhé: [b]Bước 1.[/b] vào Cydia tìm và cài Open Streamer. đây là soft để chạy streaming [b] Bước 2.[/b] Truy cập vào wap.vinaphone.com.vn Chọn Mobile Tv >> Live Tv nó sẽ hiện ra một loạt các kênh cho mình chọn Tuy nhiên mình sẽ ko chọn ngay vào 3G hay 2G để xem, mà giữ chặt vào chứ 3G hoăc 2G nó sẽ hiện ra cho 1 hình 3 lựa chọn ( mở / Copy/ Hủy) , mình chon Copy để copy link của nó. Sau đó thoát ra ngoài Quay trở lại OpenStreamer Chọn Bookmark >> Nhấn dấu + để add link Paste cái link lúc nãy mình đã copy bên Mobile TV lúc nãy, sau đó chọn Save sau khi save xong bạn hãy chọn cái link đấy và tận hưởng thành quả. [b]Nhận xét:[/b] lúc nào mà sóng 3G ổn định thì xem ngon nhưng nói chung là hơi giật [b]vài điều chia sẻ với anh em.[/b] Chưa có thời gian post ảnh nên anh em thông cảm nhé.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Thanks bạn.
Trả lời 13 năm trước

Tải phần mềm xem tivi qua wifi của VTC trên iphone miễn phí chất lượng rất cao tại địa chỉ:

OS 4: http://www.mediafire.com/?us9d8cvj5qbux6n

OS 3:http://www.mediafire.com/?czr22mdn9g7gqpk

Giải nén ra thư mục có tên là VTC.app

Cách cài đặt như sau:

+ Trên iPhone cần phải cài OpenSSH : kết nối wifi cho iPhone, chọn Cydia ,chuyển sang tab Search và đánh OpenSSh vào ô tìm kiếm, chọn OpenSSH, bấm Install và đợi iPhone tự cài đặt OpenSSH vào máy.

+ Trên máy tính:

* Cài đặt phần mềm WinSCP, kết nối vào máy di động qua wifi, nhập user/pass là root/alpine rồi copy thư mục VTC.app vào thư mục Application trong máy iphone.

* Bật phần mềm Putty: login vào máy di động qua wifi, nhập user/pass là root/alpine rồi gõ cd /Applications , rồi gõ tiếp chmod -R 755 VTC.app/

* Khởi động lại máy iphone, sau khi bật lại máy iphone sẽ thấy biểu tượng VTC màu đỏ, vào chọn kênh rồi xem.