Xin tư vấn mua điện thoại HTC?

Em định mua 1 chú HTC như do chưa dùng hệ điều hành WM nào nên phân vân ko biết chọn loại nào. Các bác tư vấn giúp em với. Em định chọn 1 trong 3 con này : HTC Hero; HTC Touch Diamond2; HTC Touch HD. - HTC Hero : hơi cong nên ko thích lắm. - HTC Touch Diamond2 : hình như ko có jiăck cắm tai nghe 3,5mm - HTC Touch HD : Giá hơi cao hơn mấy con kia tý. ( mỗi cái một tý sắp thành lơn nái rồi ) Ngoài ra nếu so sánh 1 trong 3 chú HTC trên với Ace F900 và Sony Ericson thì thế nào hả các bác. Rất mong được các bác đã dùng rồi tư vấn giúp em. ( em đã đang dùng IP 2G )
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn định chơi WM thì thông báo cho bạn tin vui, Hero bị loại từ vòng gửi xe vì là ... Android - Nếu mà đã chơi đươc tới tận HTC HD thì cứ HD mà múc thẳng tay bạn à - Nếu mà so sánh với SE X1 thì HD vẫn hơn, chỉ thua cái bàn phím Qwerty trượt ra thôi Còn so sánh với X2 sắp ra thì ... đành thu bớt cái MH từ 3.8 inch của HD xuống 3.2 inch của X2 vậy, bù lại X2 có camera 8 MP lẫn Qwerty đẹp mắt - Còn Acer thì mình ko dùng nên ko so sánh được
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
- HD & Diamond 2 tuy cấu hình same same nhưng HD thì MH to hơn, được ưa chuộng hơn nên giá cao hơn thôi 3.2 inch khi lướt web bạn sẽ thấy - Acer F900 thì ko dùng nên ko dám phán linh tinh đâu Thiết kế trông đẹp hơn, MH cũng to như HD, camera tuy độ phân giải thấp hơn nhưng lại có Flash, có chip GPS SiRF Star III nổi tiếng nên định vị chắc hơn tí Nhưng mà Acer ko nhiêù người sử dụng & sợ khi gặp vấn đề trục trặc j thì ... khó kêu lắm -> Cứ HTC HD mà chiến cho lành Ko thì dốc toàn lực đập em Leo đang ra lò kia kìa Ram 448 MB/Rpm 512 MB vs Chip Snapdragon 1 Ghz chắc cho tốc độ xử lý ko thể chê. MH 4.3 inch nhạy như Iphone.