Muốn mua điện thoại 3G dưới 3 triệu đồng?

Em đang tìm mua một con máy 3G, có thể đọc file word, excel. Giá dưới 3 triệu đồng. Xin tư vấn hộ em.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Samsung U800 phù hợp[/b] Điện thọai dưới 3 triệu mà có các tính năng như bạn nói quả thật không nhiều. Nhưng mình thấy Samsung U800 rất phù hợp. Mình từng xài qua và khẳng định U800 có 3G và có thể đọc được word, excel, power point, và cả file .pdf. Kiểu dáng thì rất đẹp, siêu mỏng. Giá hiện giờ chỉ khoảng 2,5 triệu đồng. Nhưng cũng xin nói trước phần mềm máy này hay bị lỗi nên nếu muốn mua bạn hãy cân nhắc!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
P990i tuy cũ nhưng tính năng nhiều Điện thoại này tuy đời hơi cũ nhưng tính năng rất nhiều, có 3G, Wi-Fi, chụp hình 2 Megapixel và nhiều tính năng khác rất được. Mình đang xài một cái gần 3 năm rồi mà giờ tính đổi vẫn còn tiếc. Giá bán P990i trên mạng khoảng dưới 3 "chai", dĩ nhiên không còn hàng chính hãng. Chúc bạn có lựa chọn đúng theo nhu cầu!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Quá khó cho yêu cầu của bạn 3G thì tuỳ tốc độ khác nhau giá cũng khác nhau, tuy nhiên, có 3G, đọc đưọc word, excel... thậm chí hỗ trợ tiếng Việt thì tôi dám cá rằng, mức giá trên là điều không thể. Bạn nên chuyển qua xem xét vấn đề hàng xách tay thì có thể có 3 triệu, tuy nhiên, chất lượng thì nếu không có kinh nghiệm cũng rất khó chọn đuợc hàng tốt. Anh Tú
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
N78, P990 tốt nhưng hơi bị to Nếu nhu cầu của bạn như trên thì dùng N78 đi. P990 và N78 tôi đều dùng qua rồi, hai máy này chất lượng thì tốt nhưng flip của P990 mau hư lắm.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
P990i và P1i là hai ứng viên tốt Màn hình hiển thị của cả hai máy khá tốt, menu hợp lý, hiệu năng cao, có nhiều ROM. P990i thì hơi phiền là còn tùy version mà up ROM. Nghe nhạc cũng khá hay đó. Chỉ tiếc là P1i chỉ dùng Wi-Fi Class b.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Nokia 6120c đáp ứng đủ nhu cầu của bạn Với điện thoại Nokia 6120c, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng là đã có một điện thoại 3G đầy đủ theo yêu cầu.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]P990i rẻ mà nhiều chức năng[/b] Theo cảm nhận của mình, với số tiền chưa tới 3 triệu đồng, bạn có thể có một chiếc P990i với đủ mọi chức năng, kết nối Wi-Fi cực nhanh, 3G với camera trước cho phép bạn thực hiện video call. Hơn nữa, với số tiền này không thẻ có một chiếc PDA phone với chức năng tương tự. Hy vọng mọi người cũng có được lựa chọn ưng ý như mình.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Diệp Vân
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Diệp Vân
Trả lời 14 năm trước
mua hàng cũ nokia e 61i là chạy fà fà
Trả lời 14 năm trước
Samsung U800 chuẩn đấy bác ạ
Hà Thị Phương
Hà Thị Phương
Trả lời 14 năm trước
Xả hàng tồn kho [b]ĐIỆN THOẠI 3G[/b] để thu hồi lại vốn, các bác [b][url=http://chodientu.vn/tim-kiem/%C4%91i%E1%BB%87n%20tho%E1%BA%A1i%203g.html]Click vào đây[/url][/b] mua ủng hộ em nhé. Em giảm giá tới 40% liền. Toàn HÀNG CÔNG TY cả. Có bảo hành đầy đủ.