Cần hỏi 1 vài điều về 5800?

Em dùng 5800 RM -khi cài Lonely cat games smart movie đến lúc cop GangClub.bin vào E:\a000b868 thì ko thấy a000b868 để mà cop -em muốn cài Python và 1 số ứng dụng của nó thì cần thiết phải cài những file nào ? ( cần cả Script Sell ko ). Em đã thử cài hết các file nhưng rùi đến lúc cài pm Restart thì nó lại báo ko thấy Python -nếu dùng download có sẵn của 5800. Em down 1 file nhạc ... chưa đến 1 MB mà mất 5k trong tk, khi dùng download thì mất tiền của GPRS chứ GPS free nhỉ Em gà lém các bác biết được cái j` thì trả lời em nha. Thanks nhìu.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
1. Ko có thư mục đó thì bạn có thể tạo thêm vào 2. Python chỉ có 1 file cài duy nhất thôi mà, phải cài cả Script shell 3. Tại bạn down bằng GPRS mới tốn chứ có Wifi thì tốn kiểu khác __________________
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
- cái Lonely cat games smart movie mình tự mò được rùi - mình cài cả 4 file Python mà cũng có được đâu - GPRS thì cũng chỉ 30 đồng / kb thui mà. Nếu wifi thì tốn như thế nào bạn nói lun được hem ? - mình muồn ? 1 vd nữa : đang cần tìm 1 soft ẩn tin nhắn hoặc khóa 1 vài mem trong danh bạ ( mình dùng MumSMS, Zensis nhưng đều chán cả còn Private call and sms guard thì chưa cài được ) ai bít share cho mình nha thanks nhìu.