Nokia 5800XM màn hình bị nhòe

Chào các bác! Em có một lỗi mà em không biết là lỗi gì, mong các bác phán đoán hộ em xem nó là bệnh gì nhé. Em đang dùng con 5800XM, fw 11 (tiếng việt) màu đỏ, khoảng gần tháng nay máy của em khi mở bàn phím lên là màn hình nhòe không nhìn thấy gì luôn, tắt bàn phím rồi lại mở bàn phím mấy lần mới được, mới đầu thì thỉnh thoảng mới bị, còn bây giờ thì lần nào mở bàn phím lên cũng bị. Mới gần đây em phát hiện là nếu mở khóa ra bị nhòe thì chỉ cần mở cái phần tìm kiếm lên là nó lại được. Đầu tiên em nghĩ là do chập cái dây gì ở trong, nhưng nếu vậy thì đang nhòe mà em tắt nguồn đi chắc chắn nó cũng vẫn bị nhòe, nhưng không, nó lại chuyển về màn hình tắt bình thường, không làm sao cả. Em nghĩ nó bị lỗi phần mềm chứ không phải phần cứng. Em đã format thẻ nhớ, reset lại máy cũng không được. Em post lên để các bác tham khảo, nếu ai cũng bị giống em thì cùng chia sẻ, để rồi cùng nhau chia buồn cho đỡ đau lòng và xót ruột. Nói chung nhìn thấy nó nhòe như vậy mà mắt em, lòng em cũng nhòe theo. Cảm ơn các bác! Nhớ chia buồn với em!
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử khôi phục lại cài đặt ban đầu xem có ổn hơn không. nếu không được thì nên đem bảo hành trên Care thôi, có thể phần cứng màn hình. Chắc là thay thui. Cũng có thể nguyên nhân là pác để nó tắm "xông hơi" ở đâu đó. Nó mới down down thế
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nghi can số 1 : có thể em LCD đi "xông hơi" giống như bác Lapkip nói. Tuy nhiên khi nge bạn bảo để hình nền càng tối màu càng lâu phục hồi màn hình bt thì mình nghĩ là cái LCD ấy sắp đi rồi, bạn lên TTBH nếu còn bảo hành đi, mà hết BH thì qua Nhật cường hay 88 Trần Hưng Đạo hỏi mấy anh thay màn hình cho ! CHúc bạn may mắn !