Cần tư vấn về hướng dẫn sử dụng nokia 5800

mình mới mua 1 cái 5800 nhưng thấy khó xài quá..theme cũng ít,game ứng dụng thì hầu như không có...Có anh em nào cài game N-gage được cho 5800 chưa vậy???Hay anh em nào có pm hay gì hay chia sẽ cho mình với nha..thankx:D
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước
Con này có nhiều vấn đề: 1. Volume tai nghe trồi sụt khi đàm thoại 2. Kg có chức năng thông minh tìm kiếm số đt trong danh bạ 3. Cảm ứng kg nhạy trừ phi gõ thật sâu và mạnh. 4. Vỏ ngoài của máy kg thật sự chất và dễ trầy sướt ngay cả khi sử dụng kỹ. 5. Camera chưa thật sự xuất sắc, kg có phần call manager, ứng dụng cho phone là những vấn đề tiêu biểu, màn hình kg hỗ trợ hơn 4 phím tắt, chất lượng loa ngoài bình thường. 6. Pin sử dụng khá tốt cho thời gian chờ và đàm thoại dài. Đó là vài ý kiến của khách quan.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 14 năm trước
Vì màn hình của 5800 có độ phân giải 360 x 640 pixel, tỷ lệ 16:9 - là màn hình chưa từng thấy ở dòng ĐT Nokia nên việc có ít phần mềm, theme, game đi kèm là điều đương nhiên. (N97 có độ phân giải giống vậy cũng sẽ gặp phải tình trạng tương tự). Bởi lẽ các soft, theme, game của Nokia hiện nay chủ yếu hỗ trợ ĐT có màn hình 240 x 320 là nhiều. Thế nên đành chờ đợi các hãng phát triển ứng dụng cho dòng màn hình này thôi! Hơn nữa Nokia 5800 sở hữu màn hình cảm ứng điện trở (không giống như màn hình cảm ứng điện dung của iPhone thông qua một hệ thống cảm biến, phát hiện thay đổi điện dung khi chạm ngón tay lên.) ---> điều này có nghĩa là người dùng sẽ phải tác dụng một lực khi điều khiển. Tức là khi dùng Nokia 5800 không thể "touch" để điều khiển được nữa mà phải "press". Về âm thanh thì theo mình đánh giá là khi mở hết volume thì âm thanh không trung thực nữa và tất nhiên nghe loa ngoài kém hay hơn theo tai nghe. Tuy nhiên vẫn phải đánh giá cao khả năng phát nhạc của 5800. Phím mở khoá bên hông k hay lắm. Đây là dòng ĐT cảm ứng thì đáng lẽ nên dùng cảm ứng để mở khoá. VD: lắc tay hoặc gõ nhẹ trên mặt màn hình chẳng hạn. Thay sim khó, phải dùng ngòi bút hoặc tăm mới lấy được sim! Nói chung con này k hợp với em..
Nguyễn Chiến Thắng
Nguyễn Chiến Thắng
Trả lời 14 năm trước
1. Vì là dòng cảm ứng đầu tiên nên chắc chắn nokia chăm chút em nó khá nhiều 2. DT thời bây giờ mà khen sóng thì chết mất thôi --> Tiêu chí tốt để mua DT!? Dòng 1xxx sóng cũng tốt chứ cần gì lên dòng khác! 3. Độ nhạy thì đã nói rồi: Nokia 5800 sở hữu màn hình cảm ứng điện trở (không giống như màn hình cảm ứng điện dung của iPhone thông qua một hệ thống cảm biến, phát hiện thay đổi điện dung khi chạm ngón tay lên.) ---> điều này có nghĩa là người dùng sẽ phải tác dụng một lực khi điều khiển. Tức là khi dùng Nokia 5800 không thể "touch" để điều khiển được nữa mà phải "press". 4. Đã là XPMS thì tất nhiên nghe nhạc hay rồi. Với lại "to mồm" chưa chắc đã hay nhé - Tung Của cũng to chát chúa đấy thôi!