SE K850i là thất bại của sony.?

Em mới đổi sang SE k850i dùng(máy cũ),nói chung mấy ngày đầu thì máy tốt,nghe nhạc hay,chụp ảnh tốt,nhưng máy khởi động và thao tác rất chậm,thỉnh thoảng bị treo,gần đây, nó còn giở chứng như : bàn phím bắt đầu cứng và dần dần liệt luôn 1 phím bên phải(phím chức năng),đèn màn hình thì bắt đầu có dấu hiệu chết (đến hôm nay thì chết hẳn),càng dùng thêm càng treo,chán quá em mang ra tiệm hỏi sửa thì thẳng chủ tiệm phán luôn 1 câu : "CON NÀY LÀ THẤT BẠI CỦA SONY ERRICSON CU EM Ạ,VÌ NÓ LUÔN MẮC MẤY CÁI LỖI NÀY,MÁY NÀO CŨNG MẮC PHẢI CÁI LỖI NÀY,VÌ THẾ NÊN BÂY GIỜ SE MỚI KO RA CON NÀY NỮA,CHỈ CÓ HÀNG CŨ THÔI..." đó,mọi người xem,ai đã dùng k850i thì có thể cho em 1 lời khuyên gì đấy đc ko chứ em mê con này lắm,mà nó lỗi thế này thì con gì mà dùng nữa,ko lẽ đây thực sự là thất bại của SE sao....?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
K850i chỉ chán ở chỗ 5mp flash Xenon có flash LED hỗ trợ quay Video nhưng thật sự so với mấy pác cùng 5mp flash Xenon thì chụp hình ẹ chưa từng thấy còn mấy việc như pác chủ tiệm nói toàn tào lao tại pác mua hàng cũ nên phải chịu thôi lúc pác mua k test cho cẩn thận vào ...h ôm hận.
Trả lời 14 năm trước
[b] SE K850i là thất bại của Sony [/b] . Thằng chủ tiệm chỗ bạn mua dám phán câu này chắc cũng thuộc dạng thiên tài . [:D] Chắc chắn 1 điều là bạn mua hàng xài rồi mà còn tệ hơn là thay linh kiện cùi bắp nên nó mới như vậy . Mình đang xài con SE K850i và LG KC910i nè . Mình nói thẳng là thằng LG mang tiếng chụp 8MP mà thấy gớm . Hình chụp xem trên ĐT và trên PC thì đẹp hơn K850i nhưng rửa ra thì mới thấy chất lượng Cyber-shot là như thế nào . K850i có vài căn bệnh trầm kha là máy kô được nhanh , lâu lâu restart máy và phím số 4 là mạch điện dẫn đến 3 nút cảm ứng . Nếu kô dán mặt keo lên phím cảm ứng là dùng lâu ngày bị liệt liền . Máy K850i mình dùng hơn 1 năm rồi mà hoàn toàn bình thường . Đã từng VS Camera với [b]N82 , N95 8G[/b] ... rồi . Xem trên PC thì công nhận chưa bằng , nhưng lúc rửa ra thì hãnh diện con K850i quá . [:x] Cũng chia buồn cùng bạn . Chắc bạn kiếm con K850i khác đi hoặc lên đời [b]C901 hay C905[/b] cũng được . Up lên được [b]Idou[/b] thì quá great lun .