Ưu và nhược điểm của xe Toyota Sienna và Toyota Previa?

Tôi đang tìm hiểu mua xe nhập 7 chỗ và phân vân giữa hai loại Toyota Sienna và Toyota Previa. Chúng khá giống nhau về hình thức nhưng chưa được xem trực tiếp nên nhờ các bạn tư vấn sự giống và khác nhau giữa 2 loại này, ưu nhược điểm và giá cả.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy kiểu dáng Sienna đẹp hơn Previa. Bây giờ thấy Sienna chạy rất nhiều so với Previa. Kiểu dáng Previa không thay đổi nhiều so với mẫu cũ, nhìn không cân đối. Chúc bạn kiếm được chiếc xe vừa ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Hai xe trên đi rất tốt, nếu muốn rộng rãi thoải mái thì mua Sienna. Previa thì option ngon hơn. Nhân tiện nói thêm anh Quang Minh là 2 xe đó sao là 1 được, nói vậy người ta cười cho. Cảm ơn.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Sao 2 xe lại là một được, mình thấy xe Previa hình thức trông thanh thoát và bắt mắt hơn Siena, chất lượng và giá thì không biết vì chưa đi thử. Vừa rồi mình sang Sing thấy bên đó chủ yếu đi Previa chứ ít có Siena. Còn xe Wish (gần giống Innova) thì toàn là để làm taxi thôi. Theo tôi nên mua Previa.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình có một con sienna limted, mình khuyên bạn nên chon Sienna. Phải nói rằng hệ thống âm thanh tuyệt vời, ngồi xe rất em, cách âm, cách nhiêt, máy rất mướt. Anh mình dự định đổi Lexus 570 nhưng cũng thấy nó chẳng hơn gì.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua Previa, mình đi xe này rất nhiều rồi, full option với DVD + tai nghe ko dây ở hàng ghế sau, rất thuận tiện cho việc đi du lịch xa cả nhà. Ngoài ra thì Previa sử dụng keyless ignition và đèn xenon với tính năng chiếu theo góc lái, thuận tiện khi đi những đuờng đèo vào ban đêm.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
2 xe trên cùng là 1, chủ yếu bán cho thị trường nào thôi. Tên thương mại còn hình thức và option thi vẫn như nhau.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua Sienna, nó êm và chắc chắn hơn.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Lúc trước mình đi Toyota Sienna Limted rồi mình đổi qua Lexus 470 nhưng bây giờ mình lại mua Sienna XLE limted. Nói vậy là bạn hiểu rồi chúc bạn chọn được 1 sienna vừa ý.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Người nhà em mua Sienna 2008 XLE nhưng sau vài tháng sử dụng đã đổi sang Previa GL vì những lí do sau: -Trang bị của Previa tốt hơn, đặc biệt là hàng ghế thứ 2, có thể kéo lại gần để làm thành 3 chỗ ngồi nhưng cũng có thể giãn ra để tạo lối đi cho người ngồi băng sau chót, ghế êm ái và có giá đỡ chân ở hàng thứ 2. - Mặc dù hơi nhỏ và ngắn hơn Sienna nhưng ngoại thất Previa rất hiện đại, thanh thoát, tạo dáng vẻ sang trọng. - Một số công nghệ được dùng trên Previa hiện đại hơn phần nhiều các phiên bản Sienna. - Một chút về xăng cộ, mặc dù không đáng là bao nhưng Sienna chạy trong nội thị hao hơn Previa.