Làm sao để kết nối Wifi Nokia 5800 và cách cài đặt GPRS cho 5800

Em dùng Nokia 5800 nhưng mà chưa biết hết tính năng và chưa cài được nhiều phần mềm nên thấy cũng bình thường, với lại chẳng biết làm cái gì mà không kết nối Wifi được, cũng không sử dụng được GPRS. Ai biết giúp em với được không nhỉ?
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Tính năng của nó "Nghe - Gọi - Giải trí - Công việc cá nhân". Để kết nối Wifi bạn vào[b] Menu/Settings/Connectivity/Wriless Lan[/b] sau đó nó tự [b]Auto [/b]search sóng Wifi cho bạn, nếu có mạng Wifi hiện lên, bạn nhấp vào mạng đó chọn [b]Connect[/b]. Giờ bạn có thể truy cập vào mạng thông qua Wifi rồi, để tắt đi bạn nhấp vào mạng đó chọn [b]Disconnect WLAN[/b] nhé. Vấn đề GPRS thì bạn có thể liên hệ nhà cung cấp mạng điện thoại cho bạn để hỏi về cách SET cài đặt cho máy nhé. Ví dụ: Mobifone thì bạn soạn tin nhắn [b]Gprs n5800 [/b]gửi đến số [b]994[/b] (đăng ký cho máy), tiếp bạn soạn DK gửi 994 đăng ký cho SIM). Tin nhắn này hoàn toàn miễn phí. Đối với dòng S60 thông minh này bạn chỉ cần đăng ký [b]GPRS[/b] cho SIM là được (chắc ăn thì gửi 2 tin), tự máy sẽ nhận ra kết nối [b]GPRS[/b].
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Bạn trên nói đúng rồi đấy bạn ạ. Điểm mạnh của máy này là nghe lướt web và nghe nhạc . Nếu kết nối qua gprs thì mất tương đối nhiều tiền . việc bạn sử dụng FW tiếng việt . Mà sim đã đăng ký GPRS trước rồi , thì bạn chỉ việc vào web . Máy sẽ tự tìm cấu hình phù hợp ( vina và mobile . viettel ko rõ ). còn về kết nối qua WIFI thì trước tiên khu vực của bạn phải có sóng WIFI . Nếu có sóng thì công việc rất đơn giản . bạn chỉ việc vào cài đặt / khả năng kết nối/lan không dây/chọn tuỳ chọn => làm mới . nếu có thì nó sẽ hiện lên ngay đó .