Oppo A71 chuyên selfie giá 4,7 triệu tại Việt Nam ?

Oppo mới đây đã cho ra mắt model mới toanh của mình , có tên gọi chính thức là A71 mang đến cho người dùng trải nghiệm selfile cực kỳ chuyên nghiệp , tính năng xóa phông tích hợp trong camera trước có độ phân giải 5 MP . Tuy nhiên , thiết kế của máy lại không gây cho người xem ấn tượng , bởi hơi hướng của máy rất giống với model cao cấp R11.

A71 là thiết bị di động định hướng nhắm vào phân khúc tầm trung trên thị trường , thế hệ chuyên gia selfile tiếp theo của Oppo , giá của thiết bị này là 4,69 triệu đồng , đây được đánh giá là mức giá vừa phải đối với người tiêu dùng Việt Nam . A71 chính thức lên kệ từ ngày 10/09 với 2 phiên bản màu sắc là đen và vàng để khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình .

Thời điểm tháng 9 là mùa học sinh , sinh viên bắt đầu cho một năm học mới , Oppo chọn thời điểm này khá thông minh và thể hiển rõ ý đồ  của mình muốn nhắm đến khách hàng mục tiêu là giới trẻ yêu thích chụp ảnh , đặc biệt là selfile .

Về thiết kế , A71 mang đến cảm giác dễ chịu , mềm mại nhờ các góc bo tròn tỉ mỉ , thiết kế nguyên khối liền mạch , chất liệu sử dụng chủ yếu  là kim loại bóng bẩy từ công nghệ nano tiên tiến . Màn hình 5,2 inch HD làm bằng kích cường lực để bảo vệ máy khỏi các cú rơi hay va chạm trong quá trình sử dụng .  Hệ thống camera của máy  gồm : camera trước có dộ phân giải 5 MP , camera sau có độ phân giải 13 MP , cả hai camera đều được đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh tương tự như các thế hệ trước đó của hãng di động lớn thứ 2 Việt Nam.

Về cấu hình , máy chạy hệ điều hành ColorOS 3.1 từ Android 7.1 Nougat , với tính năng chia đôi màn hình để tối ưu hóa khả năng làm việc của máy , máy hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ SD để nâng cao khả năng lưu trữ của mình cùng với RAM 3 GB , bộ nhớ trong 16 GB. Viên pin của A71 cũng rất khá khi có dung lượng 3000 mAh .

Oppo A71 chính là người bạn đồng hành lý tưởng của những tín đồ yêu thích selfile .

Chưa có câu trả lời nào