Bổ sung những tính năng này nếu iPhone không muốn thất thế trước Android.

Mặc dù rất mạnh ở thị trường công nghệ thế giới nhưng iPhone vẫn phải e ngại với Android bởi những tính năng sau đây.

Sạc nhanh: iPhone dù có cải tiến trong công nghệ sạc pin, biểu hiện là công nghệ sạc không dây nhưng tính năng sạc nhanh là điều người dùng cần hơn thì họ vẫn chưa thực hiện được. Anh bạn Android đẫ làm được điều này qua một số model.

Kính không vỡ: màn hình của iPhone có thiết kế khá hoàn thiện nhưng chất lượng của nó vẫn chưa phải là hoàn hảo. Chỉ một sơ suât nhỏ là người dung sẽ phải tốn một khoản cho việc thay màn hình. Vì vậy, Apple cần nghiên cứu để đưa ra mẫu màn hình có kính cứng như các mẫu chạy hệ điều hành Android như Motorola Droid Turbo 2 hay các mẫu điện thoại quân đội.

Camera độ phân giải cao: iPhone có camera có độ phân giải 8 hay 12 megapixel với chất lượng ảnh tốt. Tuy nhiên người dùng muốn dễ dàng chỉnh sửa thì chi tiết của vật thể phải tăng dồng thời độ phân giải tăng. Nâng cấp camera cũng là điều Appe lên làm ngay.

Khe cắm thẻ nhớ microSD: iPhone không hỗ trợ thẻ nhớ là điều ai cũng biết, điều này đã gây không ít bất tiện cho người dùng khi muốn tăng bộ nhớ. Trong khi đó các thiết bị chạy hệ điều hành Android hỗ trợ thẻ microSD khiến nhiều người dùng lựa chọn Android thay vì iPhone.

Hệ thống RAM: RAM lớn giúp người dùng có thể tốt và mượt mà hơn trên thiết bị. Nhưng iPhone chỉ có RAM vào khoảng 3 GB trong khi đó Android lại không ngừng nâng cấp RAM.

Phụ kiện biến điện thoại thành máy tính: Samsung sở hữu một phụ kiện thú vị mà Apple phải ghen tỵ là DeX. Độ ảnh hưởng của DeX là chưa lớn ở hiện tại. Nhưng không ai có thể chắc trong vài năm nó không hot.  Khi nhu cầu sử dụng thiết bị di động tăng người dùng chắc chắn thích những sản phẩm có khả năng chuyển đổi điện thoại thành máy tính. Điều này cho thấy sự thất thế của iPhone.

Chưa có câu trả lời nào