Mua micro không dây của Shure chất lượng có tốt không?

Shure được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp Micro không dây chất lượng cao được rất đông đảo khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nếu bạn chưa biết đến micro Shure thì hãy tham khảo bào viết dưới đây về những chiếc micro của hãng chất lượng tốt nhất nhé.

  1. Micro Shure UGX8 II

Micro Shure UGX 8 II là sản phẩm micro không dây tốt nhất của hãng hiện nay và cũng mới được ra mắt cách đây ít lâu song đã tạo được nhiều phản hồi tích cực bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng, ngoài ra, bộ sản phẩm này còn tích hợp công nghệ Wireless có khả năng bắt sóng xa, thiết bị cũng có khả năng tự động điều chỉnh tín hiệu âm thanh được ổn định, chất lượng hơn.

  1. Micro Shure UGX9 II

Micro không dây UGX9 II có 32 dải tần số khác nhau, bên cạnh đó còn có khả năng tự bắt sóng, và công nghệ lọc tạp âm, chống nhiễu cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Bên cạnh đó, micro UGX9 II có ưu điểm nữa là kiểu dáng bắt mắt và có  đầu bọc micro làm bằng thép chống gỉ siêu bền. Ngoài ra, chiếc micro không dây này còn có một số tính năng đặc biệt như: Tự động tắt nguồn sau 15 phút không sử dụng giúp tiết kiệm pin, khả năng thu phát sóng nhạy bén và ổn định lên đến hơn 100m.

  1. Micro Shure U820:

Đây là loại micro thuộc dòng sản phẩm giá rẻ song vẫn được đánh giá khá tốt về chất lượng âm thanh sống động và ngoại hình mạnh mẽ, U820 có khả năng đặc biệt là lọc tiếng ồn, tạp âm cực kỳ hiệu quả.

Trên đây là phần thông tin chia sẻ của chúng tôi, hi vọng 3 micro không dây shure này sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong lựa chọn micro.

 

Chưa có câu trả lời nào