Jabra 710 – Loa chuyên dùng cho thoại Hội nghị

Jabra 710 được đánh giá tích cực trong các hoạt động họp hội nghị, hoặc dùng nghe điện thoại bằng loa ngoài. Chúng bắt tiếng ổn định kể cả khi bạn ngồi cách xa, và hoàn thiến lại âm thanh cho người nghe cũng rất chuẩn. Bạn vừa làm việc vừa trao đổi với các đối tác rất thoải mái, dễ nghe.

Thiết kế của Jabra 710 có khả năng kế nối với nhiều thiết bị, với máy tính dùng cáp USB, cục USB không dây kèm theo, dùng kết nối Bluetooth cũng đều ổn định, chất lượng tốt. Tính năng khác của loa rất hữu ích chính là có thể nối hai loa với nhau để trong không gian phòng họp lớn mọi người đều nghe rõ, tăng tầm hoạt đồn của loa.

Giao diện của loa cũng rất bắt mắt với những nút bấm cảm ứng khá nhạy bén. Loa khởi động nhanh chóng, khi có cuộc gọi đến bạn có thể nhấn mở trong vòng vài giây là có thể giao tiếp tốt.

Rõ ràng là kích thước của loa nhỏ bé, dễ mang đi công tác để sử dụng ở các nơi cần thiết, âm thanh mang lại rất rõ và khá to. Chiếc loa Jabra 710 hoạt động rất vừa ý nhiều người dùng, bắt tiếng nhạy bén và trả tiếng rõ ràng.

Như vậy, Loa Jabra có kích thước nhỏ, dung lượng pin tốt, thu âm thanh tốt và hoạt động nhanh nhạy. Còn nhược điểm của loa ở phần nút tăng giảm âm lượng phát ra âm thanh to khi ấn vào. Loa trả lại âm thanh chất lượng so với kích thước của nó, chứ không mang lại âm thanh chất lượng như một số thiết bị ngang tầm giá của loa.

Chưa có câu trả lời nào