Thời trang và âm nhạc trong tai nghe  Bluetooth Neckband Klipsch 

 Dòng sản phẩm mới của Klipsh, thuộc kiểu tai bluetooth nhét  trong, Neckband có thiết kế vo cùng thời trang, mang giá trị thẩm mỹ cao nhưng vẫn có đày đủ chức năng của dòng tai nghe Bluetooth cao cấp. Dòng sản phẩm này có 2 model X12 và R6.

X12 Neckband

Đây là loại tai nghe được thiết kế trên nền tảng tai nghe nhét trong, được bổ sung thêm kết nối bluetooth, hỗ trợ đầy đủ: nghe nhạc với các phí điểu khiển, nghe/gọi điện thoại và thậm chí là làm vòng trang sức. Bạn cũng có thể vừa lái ô tô vừa nghe nhạc vừa gọi điện với chiếc tai nghe này.

Bên ngoài, sản phẩm được làm bằng khung thép sơn tĩnh khiến nó như một chiếc vòng trang sức, được bọc da thật và in logo Klipsh ấn tượng. Da bọc được may bằng chỉ nổi, tạo dáng thời trang trông bắt mắt hơn, khiến nó như một món đồ trang sức sang trọng cho người đeo. Điểm đặc biệt nữa là, bạn sẽ không phải suy nghĩ nên đeo theo chiều nào mà chỉ cần đặt tai nghe vào tai và nghe.

Các phím chức năng được bố trí bên ngoài khung, khi đeo vào cổ thì các phím nghe nhạc sẽ ở bên phải và nút nguồn, nút bluetooth ở bên trái.

Bên trong, chiếc tai nghe này có kỹ thuật khá đặc biệt, được trang bị driver Amature tí hon đường kính bằng chiếc đũa nằm trong vỏ nhôm, lỗ thoát âm thì nhỏ bằng cây tăm. Có nút silicon mềm ở phần đầu ống tai, đủ nhỏ để không gây khó chịu khi nhét vào trong tai.

Từ phần khung xuống tai nghe được nối bằng dây mềm dẻo, chống xoắn cũng như kháng nước, dài khoảng 30 cm, co thể đeo ngược vào tai và khi buông xuống thì nằm ngang bụng.

Với kỹ thuật aptX và AAC phân giải cao X12 Neckband có khả năng kết nối Bluetooth nhanh, sóng mạnh. Bấm nút bên trái và chỉ sau 3 giây thiết bị sẽ tự dò tìm sau lần đầu bạn đã kết nối với điện thoại

Micro cVc® (Clear Voice Capture) được trang bị trên tai nghe có khả năng chống nhiễu tạp âm bên ngoài,  thu âm định hướng. Giúp đầu dây bên kia khi trao đổi với bạn có thể tiếp nhận rõ ràng trong lúc vừa gọi điện vừa đi xe thì. Pin sử dụng trong vòng 18 giờ. Khi nhận được cuộc gọi tai nghe sẽ báo rung, và còn có khả năng chống nước đại chuẩn IPX4.

R6 Neckband

Được phát triển trên nền tảng cặp tai nghe R6, R6 Neckband được trang bị nam châm kép dùng  driver dynamic thông thường nhưng, có âm thanh thiên bass với tố chất mạnh mẽ, mềm và ấm, nhưng vẫn khá trong trẻo ở dải mid, thích hợp để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Có nhiều nét giống với X12 trong thiết kế. Các chất liệu được sử dụng cho R6 giống với X12. Tai nghe cũng mang tính thẩm mỹ cao, không khiến người đeo cảm thấy vướng víu. Đặc tính về bố cục phím hay chức năng khung đeo, bluetooth, cấp độ, dung lượng pin, báo rung khi gọi đến đầy đủ vẫn vậy.

Ống tai R6 Neckband cũng cực nhỏ nhưng vẫn có thể chụp nút đệm silicon rồi nhét vào tai một cách dễ dàng. Mẫu sử dụng driver dynamic có đường kính 6,5mm, đáp tuyến tần số từ 10-19.000Hz.Dây sạc hay sách hướng dẫn, hộp đựng với 4 cặp nút đệm sẽ đi kèm khi mua.

Trong tầm giá vừa phải, 7,3 triệu và 3,6 triệu cho lần lượt X12 Neckband R6 Neckband. Dòng tai nghe Bluetooth Neckband đã đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc của người dùng yêu nhạc.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào