Đôi điều về công nghệ âm thanh Dolby Pro Logic

Dolby Pro Logic là công nghệ nổi tiếng của thương hiệu cho Dolby. Bằng cách tăng biên độ của các âm này ở các kênh loa (trái, phải, trung tâm, đằng trước, đằng sau) tương ứng Chúng có khả năng nhận định, làm nổi bật được phương hướng của âm thanh trong từng thước phim,.

am thanh 1.jpg

Công nghệ này được đánh giá sẽ thật tuyệt vời trong nâng cao trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao. Nó giúp các hiệu ứng âm thanh chân thật và sống động như tiếng bước chân, phi cơ bay ngang đầu, tiếng chuyển động nước….

Giữa các kênh có sự phân biệt rõ ràng âm thanh. Ngoài ra, Dolby Pro Logic trích ra một kênh chuyên dùng là kênh Center, hỗ trợ đặt những đoạn đối thoại vào giữa, bạn sẽ nghe được lời thoại của mỗi nhân vật trong phim một cách rành mạch mà không phải bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ nào.

am thanh 2.jpg

Bộ giải mã Dolby Pro Logic sẽ xuất ra âm thanh với chất lượng hoàn hảo như tín hiệu ban đầu. Thêm nữa công nghệ Dolby Pro Logic còn có khả năng khử nhiễu, âm thanh trong trẻo và  sống động hơn.

Dolby Pro Logic cho phép sử dụng các tín hiệu âm thanh ẩn tồn tại trong nội dung âm thanh stereo; bạn như được hòa mình vào trong các bộ phim bom tấn với hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, cuốn hút như vây quanh. Bạn sẽ có giây phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè ngay tại ngôi nhà của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào