Tại sao bạn nên sở hữu công nghệ âm thanh S-Master Amplifier?

Bạn là tín đồ của âm thanh, vậy bạn đã biết đến công nghệ S-Master Digital Amplifier chưa? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ của Sony nhé.

S-Master Digital Amplifier chính là công nghệ khuếch đại âm thanh của hãng Sony. Với công nghệ này, âm thanh dù được khuếch đại lớn nhưng vẫn giữ được độ chính xác với tín hiệu âm thanh rõ ràng. Do đó âm thanh phát ra sẽ mạnh mẽ, bùng nổ và lan tỏa khắp không gian.

1.jpg

S-Master Digital Amplifier cũng được hãng Sony thiết kế sao cho lượng nhiệt tỏa ra là thấp nhất trong quá trình sử dụng. Chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng mà vẫn được thưởng thức những âm thanh tuyệt vời.

Mặt khác, công nghệ này còn có khả năng xử lý, loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu ở mức tối đa sau đó mới phát ra ngoài. Điều này sẽ làm cho âm thanh trong trẻo và hay hơn.

2.jpg

Một điểm nổi bật khác của công nghệ S-Master Digital Amplifier chính là việc chấp nhận tất cả các tín hiệu kỹ thuật số và khuếch đại chúng. Do đó âm thanh phát ra vẫn giữ được độ tinh khiết đem đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh trung thực như đang nghe trực tiếp.

3.jpg

Trên đây là một vài thông tin về công nghệ S-Master Digital Amplifier. Nếu là tín đồ của công nghệ thì hãy ring ngay cho mình sản phẩm công nghệ tuyệt vời này nhé.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào