Bạn đã biết về công nghệ âm thanh Ring Radiator của Samsung?

Âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, chúng được coi là món ăn tinh thần của con người. Để phục vụ cho bữa ăn tinh thần của người dùng ngày càng được tốt hơn, các nhà sản suất công nghệ luôn tìm mọi cách để phát triển và sáng tạo rao những công nghệ âm thanh mới. Và Ring Radiator chính là một trong những công nghệ âm thanh được hãng Samsung trình làng tại CER 2015 để hỗ trợ cho nhu cầu thưởng thức âm thanh của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Ring Radiator là công nghệ có khả năng khuếch tán âm thanh theo hình tròn giúp phát đi âm thanh đa chiều. Do khuếch tán theo hình tròn nên âm thanh sẽ truyền đi mọi hướng, giúp bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn.

1a.jpg

Ngoài ra, công nghệ này còn giảm sự biến dạng của âm thanh khi truyền đi xa, tái tạo chất âm cân bằng và đồng nhất tại mọi vị trí xung quanh thiết bị phát âm thanh. Chính điều đó đã tạo sự cân bằng giữa âm treble và âm bass đem lại cảm giác dễ chịu hơn trong bán kính 360 độ.

2.png

Trên đây là một vài thông tin về công nghệ âm thanh Ring Radiator của Samsung. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. 

Chưa có câu trả lời nào